Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên UEH lần thứ XII (Nhiệm kỳ 2020 - 2023)

17 tháng 07 năm 2020

Nhằm đánh giá và tổng kết hoạt động công tác Hội và phong trào sinh viên trường trong nhiệm kỳ XI (2018 - 2020) và đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ mới, trong hai ngày 13 và 14/7/2020, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2023.

Nhằm đánh giá và tổng kết hoạt động công tác Hội và phong trào sinh viên trường trong nhiệm kỳ XI (2018 - 2020) và đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ mới, trong hai ngày 13 và 14/7/2020, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2023.

Tham dự Đại hội, về phía Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh có đồng chí Ông Thị Ngọc Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên. Về phía khách mời có các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Về phía UEH, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy; quý thầy, cô là Trưởng, Phó các đơn vị, Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Viện; cùng các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ban Thư ký Hội Sinh viên UEH các nhiệm kỳ và 116 đại biểu là những hội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 19.000 hội viên.

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên UEH lần XII, nhiệm kỳ 2020 - 2023 có ý nghĩa trọng đại, thể hiện nguyện vọng, tư duy sáng tạo, năng động, bản lĩnh hội nhập của sinh viên UEH. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng cho các đơn vị HSV trường bạn và nhận được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo UEH.

Đồng thời Đại hội còn thể hiện hình ảnh HSV với vai trò đồng hành, hỗ trợ, tập hợp, định hướng và phát huy khả năng của sinh viên UEH, góp phần vào sự phát triển của phong trào sinh viên cả nước nói chung và phong trào sinh viên Thành phố nói riêng. Đại Hội là dấu gạch nối của các nhiệm kỳ, là nơi chuyển đuốc, khơi lửa của các thế hệ sinh viên đã và đang trưởng thành tại mái nhà chung Kinh tế.

Đặc biệt hơn, để chào mừng thành công Đại hội, với sự góp sức của tất cả các bạn sinh viên, các cán bộ Hội các cấp, BCH HSV trường nhiệm kỳ XI đã thực hiện MV ca nhạc với thông điệp: HSV luôn là người bạn đồng hành cùng sinh viên vượt qua những khó khăn, thách thức cũng như cùng nhau tạo nên những thành công trong suốt các nhiệm kỳ vừa qua. Cảm ơn sinh viên UEH đã luôn tự tin, bản lĩnh, sáng tạo cùng phát triển, tình nguyện tiên phong vì cộng đồng. Cảm ơn bạn đã là một gam màu rất đặc biệt để tạo nên một bức tranh UEH đa sắc.

 

 

Với nhiệm vụ đề ra phương hướng hoạt động và hiệp thương bầu Ban Chấp Hành Hội sinh viên nhiệm kỳ 2020 - 2023, Đại hội sẽ có quyết nghị chính xác về đường lối, đề ra chương trình hành động đại diện cho nguyện vọng chính đáng của toàn thể sinh viên. Đại hội cũng đã hiệp thương bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 27 đồng chí tại Hội nghị lần thứ nhất. Dưới sự giám sát của Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Ban Giám hiệu UEH, Ban Thường Vụ Đoàn trường, Ban Chấp hành Hội Sinh viên nhiệm kỳ XI đã hiệp thương bầu ra các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch và các ủy viên Thư ký. Theo đó, đồng chí Trần Nhật Hoàng tái đắc cử Chủ tịch Hội Sinh viên UEH, là thủ lĩnh của phong trào sinh viên và công tác Hội trong nhiệm kỳ sắp tới, nhiệm kỳ 2020 - 2023.

 Hy vọng Ban Chấp Hành Hội Sinh viên nhiệm kỳ 2020 - 2023 sẽ luôn dấn thân, sẵn sàng hành động, dám thay đổi, nỗ lực không ngừng để viết tiếp niềm tự hào của Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại Đại hội:

Lãnh đạo UEH trao hoa chúc mừng Đại hội

Hội Liên Hiệp Thanh niên tỉnh Tiền Giang tặng quà chúc mừng Đại hội

Đại diện HSV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao quà chúc mừng Đại hội

Thầy Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho BCH nhiệm kỳ mới

Phát biểu chúc mừng của BTV Đoàn trường

Phát biểu chỉ đạo của đ/c Ông Thị Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Thường trực HSV Thành phố

                                                   BCH Nhiệm kỳ XII ra mắt nhận nhiệm vụ

Tin, ảnh: Hội sinh viên UEH, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 

 

 

Chia sẻ