Đề tài NCKH của sinh viên UEH đạt Giải Nhất và Nhì của Giải thưởng "Tài năng khoa học trẻ Việt Nam" năm 2014

17 tháng 11 năm 2014

Trong số 6 đề tài của sinh viên thuộc nhóm ngành Kinh tế và Kinh doanh 1 (KD1), hai đề tài của sinh viên UEH đạt giải Nhất và Nhì

 

Ngày 15/11/2014, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức họp các hội đồng xét chọn đề tài đạt giải nhất, giải nhì Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2014 dành cho sinh viên tại Học viện Cảnh sát Nhân dân, Hà Nội.

Đại diện Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tham dự có TS. Ung Thị Minh Lệ - Phó Trưởng Phòng QLKH – HTQT, ThS. Trịnh Hiệp Thiện – Giảng viên Khoa Kế toán – Kiểm toán, và 4 sinh viên đại diện cho hai nhóm tác giả sinh viên có hai đề tài được tham gia bảo vệ tại Vòng 2 của Giải thưởng.

Trong số 6 đề tài của sinh viên thuộc nhóm ngành Kinh tế và Kinh doanh 1 (KD1), hai đề tài của sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đều được giải, cụ thể:

Giải Nhất: Đề tài “Nghiên cứu sự truyền tải thông điệp của thông tin phi cấu trúc ứng dụng trong dự báo thu nhập, dòng tiền và tình trạng kiệt quệ tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam” do nhóm tác giả sinh viên Nguyễn Thị Hồng Trân và Nguyễn Thị Ngọc My hoàn thành dưới sự hướng dẫn của TS. Trần Thị Hải Lý (Giảng viên Khoa Tài chính);

Giải Nhì: Đề tài “Các nhân tố tác động đến xu hướng tạo ra khe hổng dự toán ngân sách – Kiểm định và giải pháp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam” do nhóm tác giả sinh viên Nhữ Công Thắng và Trịnh Trọng Trí hoàn thành dưới sự hướng dẫn của ThS. Trịnh Hiệp Thiện (Giảng viên Khoa Kế toán – Kiểm toán).

Toàn cảnh Hội đồng xét chọn giải thưởng

Đoàn CBVC và sinh viên UEH tham dự

Nhóm tác giả đề tài “Các nhân tố tác động đến xu hướng tạo ra khe hổng dự toán ngân sách – Kiểm định và giải pháp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam”

Nhóm tác giả đề tài “Nghiên cứu sự truyền tải thông điệp của thông tin phi cấu trúc ứng dụng trong dự báo thu nhập, dòng tiền và tình trạng kiệt quệ tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam”

Tin, ảnh: Phòng QLKH-HTQT và nhóm sinh viên

Chia sẻ