Đêm nhạc hội Nối Vòng Tay Lớn 2022: BESIDE U - Cháy cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ UEHers

01 tháng 11 năm 2022

Vào ngày 30/10/2022 vừa qua, Đêm nhạc hội thuộc Tuần lễ Chào đón Tân Sinh viên Nối Vòng Tay Lớn 2022: BESIDE U do Hội Sinh viên UEH tổ chức đã diễn ra thành công miễn mãn tại Hội trường A.116 Cơ sở A - Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH). Đêm nhạc hội có sự tham gia của gần 10 CLB/Đội/Nhóm, Đoàn Hội - Khoa/Viện/KTX trực thuộc Đoàn - Hội UEH sẵn sàng cháy hết mình, bùng nổ nhiệt huyết của sức trẻ. Với chủ đề chính “BESIDE U” - UEH sẽ luôn là một người bạn đồng hành bên bạn, Đêm nhạc hội chính là một món quà dành tặng cho các bạn tân sinh viên, chào đón các bạn trước khi bước vào cánh cửa đại học. Bên cạnh đó, Đêm nhạc cũng là nơi để các bạn nối vòng tay nhau, là nơi gắn kết những con người xa lạ mà giờ đây, chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau dưới mái nhà chung UEH.

Khai mạc Đêm nhạc hội mở cánh cổng bước vào thế giới Nối Vòng Tay Lớn: BESIDE U

Ngay từ những phút đầu tiên, không khí của Đêm nhạc hội đã được đẩy lên cao trào nhất dưới chuỗi tiết mục văn nghệ mở màn của Đội Văn Nghệ Xung Kích (VNXK). Đặc biệt nhất, có thể kể đến tiết mục “The Greatest Show”, tiết mục được dàn dựng rất công phu khi tái hiện lại chính xác cảnh phim được lấy cảm hứng thì bộ phim “The Greatest Show” với bối cảnh tại rạp xiếc. Đội VNXK đã đầu tư rất kỹ lưỡng từ phục trang, đạo cụ cũng như phần trình diễn qua giọng hát đầy nội lực của Đội. Với sự tham gia của rất đông các bạn trình diễn, khán phòng hội trường đã không khỏi cảm thán và phải đứng lên để cùng vỗ tay, bắt nhịp.Tất cả đã tạo nên một sân khấu cực kỳ hoành tráng và bùng nổ, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các bạn sinh viên ngay từ những phút đầu tiên.

 

Phần lễ trang nghiêm chào mừng tất cả các UEHers gia nhập vào đại gia đình UEH

 

Buổi lễ khai mạc Đêm nhạc hội vinh dự được đón tiếp về phía Thành đoàn Hội Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh: đồng chí Nguyễn Đức Nguyên, Ủy viên Ban thường vụ - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam TP.HCM. Về phía lãnh đạo UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch công đoàn trường; TS. Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng trường Kinh tế - Luật và Quản lý nhà nước UEH; TS. Nguyễn Thiện Duy - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên cùng với các thầy cô lãnh đạo các phòng ban quản lý, các đơn vị đào tạo trực thuộc UEH. Về phía Đoàn - Hội trường có ThS. Nguyễn Đình Hoàng Uyên - Bí thư Đoàn UEH, ThS. Trần Nhật Hoàng - Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên UEH, Đ/c Nguyễn Thị Thương Nhớ - Phó Bí thư Đoàn UEH; Chị Dư Phúc Mỹ Kim - Phó Bí thư Đoàn UEH và cùng với đó là sự góp mặt của tất cả các bạn sinh viên tham dự Đêm nhạc hội Nối Vòng Tay Lớn 2022.

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH phát biểu khai mạc Đêm nhạc hội Nối Vòng Tay Lớn 2022

Trong buổi lễ, UEH còn trao tặng các suất học bổng điểm sáng tương lai dành cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn nỗ lực để có một kết quả học tập tốt.

Về phía nhà tài trợ, có sự góp mặt của đại diện TDP IELTS trao thưởng những suất học bổng dành cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi Mini Contest do TDP IELTS tổ chức.
Top 4 các bạn sinh viên nhận được học bổng của TDP IELTS

Các tiết mục trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng đến từ các CLB/Đội/Nhóm

Tiếp nối phần Lễ truyền thống là phần Hội với mở màn là countdown đếm ngược cùng tiết mục Hát nhảy “Chạy khỏi thế giới này” của CLB Giai Điệu Trẻ. 

Làm bùng nổ sân khấu Đêm nhạc hội, còn có sự góp mặt của CLB UEHG với mash up live band ngay trên sân khấu cùng ADAM BAND. Hay những phần trình diễn mãn nhãn đến từ CLB Võ Thuật với tiết mục Võ nhạc, CLB Dân ca với tiết mục “Con cò”, ISB Dance Club với tiết mục nhảy mashup, Đội Công tác xã hội với vở kịch “Ký sự tuổi đôi mươi”.

Ngày 29/10 vừa qua cuộc thi Flashmob Fighter: BE UEHers đã đi đến hồi kết và top 3 đội thi xuất sắc nhất đã gọi tên Khoa Luật, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH - Quán quân của cuộc thi và lần lượt là Khoa Kinh tế, Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH và Khoa Ngân hàng, Trường Kinh doanh UEH với Giải Nhì và Giải Ba. Sự góp mặt trình diễn của các đội thi trong Đêm hội đã tạo nên những màn trình diễn cực kỳ sôi động, mỗi tập thể đều mang trong mình màu sắc riêng và chính nhờ sự sôi động đó, tất cả đã tạo nên một sân khấu rực rỡ sắc màu, thể hiện được những thương hiệu riêng của UEHers đầy ấn tượng.

Sự xuất hiện bất ngờ của các ca sĩ khách mời đình đám với những bản hit triệu lượt nghe trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam

Không thể nào bùng cháy hơn nữa, nữ ca sĩ khách mời tham dự trong Đêm nhạc hội chính là giọng ca đầy nội lực - ca sĩ Thảo Trang - hay còn được biết đến với nhân vật “Kỳ Đà Hoa” trong chương trình The Masked Singer “Ca Sĩ Mặt Nạ”. Đến với Nối Vòng Tay Lớn 2022, Thảo Trang đã có những màn trình diễn tuyệt vời khoe được đầy đủ chất giọng nội lực qua những bản hot hit trong và ngoài nước, khiến tất cả các bạn sinh viên đều phải đứng lên để cùng lắc lư theo điệu nhạc và đắm chìm trong khoảnh khắc tuyệt vời này.

Không những thế, khán phòng hội trường A.116 đã được đốt cháy khi có sự xuất hiện của ban nhạc đình đám Chillies nổi tiếng với dòng nhạc Indies cùng với những ca khúc đạt triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc. Những ca khúc được Chillies chọn lựa trình diễn đều mang lại những cảm xúc không thể nào quên, các bạn sinh viên đã cùng nhau hoà làm một, trải nghiệm những tầng cảm xúc khác nhau từ lắng đọng, da diết, bồi hồi đến sự sôi động, nhiệt huyết không thể nào tả nỗi.
Đêm Nhạc hội Nối Vòng Tay Lớn 2022 với chủ đề BESIDE U đã để lại nhiều cảm xúc cho các bạn Tân Sinh viên. Và hy vọng rằng trên quãng đường tới các bạn sẽ thật thành công, và luôn nhớ rằng UEH sẽ mãi đồng hành cùng bạn trên quãng đường này.
Tin bài: Đoàn thanh niên - Hội sinh viên UEH
Chia sẻ