Đoàn công tác Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đến thăm và học tập kinh nghiệm quản trị của UEH

22 tháng 01 năm 2016

Thay mặt UEH, GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chào mừng đoàn công tác và bày tỏ quan điểm sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của UEH trong hoạt động quản trị nhà trường

Sáng ngày 19/01/2016, tại phòng A2.05, cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị thuộc UEH đã tiếp đoàn công tác của Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh gồm có PGS.TS. Trần Hoàng Hải - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Bùi Xuân Hải - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Trường Sơn - Phó Hiệu trưởng và đại diện các đơn vị đến thăm và học tập kinh nghiệm quản trị của UEH.

Thay mặt UEH, GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chào mừng đoàn công tác và bày tỏ quan điểm sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của UEH trong hoạt động quản trị nhà trường.

Tại buổi làm việc, đại diện các đơn vị của UEH đã giới thiệu mô hình quản trị mà UEH đang áp dụng, cụ thể: PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt, Phó Hiệu trưởng giới thiệu bộ tiêu chuẩn đánh giá kết quả thực hiện công việc hằng năm, phương án phân phối thu nhập, chính sách tuyển dụng và sử dụng nhân sự của UEH. ThS. Võ Hà Quang Định, Trưởng phòng Công nghệ thông tin đã vận hành minh họa phần mềm đánh giá kết quả thực hiện hiện công việc trên portal UEH và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng phương thức giảng dạy/học tập trực tuyến (E-Learning). Về quản lý tài chính, ThS. Bùi Quang Hùng, Trưởng phòng Tài chính - Kế toán đã giới thiệu các nội dung cơ bản của quy chế chi tiêu nội bộ, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tài chính tại UEH. Ngoài ra, UEH còn chia sẻ với đoàn công tác Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh một số kinh nghiệm trong công tác tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Trường.

Thay mặt đoàn công tác, PGS.TS. Trần Hoàng Hải chúc mừng những thành tựu UEH đã đạt được và nhận định UEH đã có những bước phát triển mạnh mẽ, là trường đại học tiên phong thực hiện đổi mới cơ chế hoạt động theo mô hình của các trường tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, cảm ơn UEH đã tận tình chia sẻ những kinh nghiệm trong quản trị nhà trường. Trong thời gian tới, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục thành lập các Tổ công tác để làm việc trực tiếp với các đơn vị thuộc UEH về những lĩnh vực cụ thể trong quản trị nhà trường./-

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt- Phó Hiệu trưởng trình bày về hệ thống quản trị của UEH

PGS.TS. Trần Hoàng Hải - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh phát biểu cảm ơn UEH

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt, tặng quà lưu niệm của UEH

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Tổ chức - Hành chính và Phòng Công tác chính trị

Chia sẻ