Họp mặt Thầy, Cô Hưu trí UEH nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

17 tháng 11 năm 2022

Sáng ngày 15/11/2022, tại đại sảnh 12A tòa nhà B1, cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương đã diễn ra buổi họp mặt Quý Thầy Cô Hưu trí UEH nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 trong không khí ấm áp nghĩa tình.

Với truyền thống tốt đẹp tôn sư trọng đạo, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, hoà chung không khí chào mừng kỷ niệm 40 kỷ niệm năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2022), kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Đại học Kinh tế TP.HCM (27/10/1976 – 27/10/2022), UEH long trọng tổ chức buổi họp mặt thân mật Quý Thầy/Cô hưu trí UEH nhằm bày tỏ lòng tri ân những thế hệ đi trước đã dày công vun đắp, tạo dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển của UEH.

Tham dự các buổi họp mặt thân mật, có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách, Quý Thầy/ Cô là lãnh đạo UEH, lãnh đạo các trường thành viên, trưởng các đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn UEH và hơn 230 thầy cô hưu trí UEH.

Nhân buổi họp mặt GS.TS Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH đã phát biểu chúc mừng và gửi lời tri ân đến Quý Thầy Cô hưu trí, cũng như điểm qua các thành tựu mà UEH đã gặt hái được trong một năm qua và trong hành trình chuyển mình trở thành một đại học Đa ngành và bền vững với những thành quả đáng khích lệ.

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của học trò đối với các thế hệ thầy cô giáo, những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức khoa học, những bài học đạo đức làm người cho bao thế hệ học trò. Bày tỏ lòng biết ơn các thế hệ thầy cô, những người lái đò thầm lặng đưa các học trò qua sông để đi đến bến bờ tương lai ngời sáng, lãnh đạo UEH và các trường thành viên, Trưởng đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm và bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến Thầy Cô hưu trí nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Cũng tại buổi họp mặt đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ đầy cảm xúc do Quý Thầy Cô cùng tham gia biểu diễn. Nhân kỷ niệm ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam, kính chúc Quý Thầy Cô hưu trí luôn vui khoẻ và tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của UEH.

Một số hình ảnh tại buổi Họp mặt:

 

Chia sẻ