Khám phá kho báu âm nhạc tại Acoustic Show: Treasure

20 tháng 03 năm 2024

Chương trình The Acoustic Show do CLB Dân Ca UEH kết hợp với UEH English Zone tổ chức với chủ đề “TREASURE” đánh dấu một khía cạnh mới mẻ, thổi đến một làn gió tươi mới trong phong cách, thể loại âm nhạc của CLB Dân Ca.

BTC đang setup chuẩn bị cho buổi diễn

TREASURE - trong tiếng Anh bắt nguồn từ tresor trong tiếng Pháp cổ, cả hai đều mang nghĩa là "cái gì đó có giá trị lớn", theo cách gọi khác là kho báu. Kho báu thường gắn liền với sự giàu có, luôn được trân quý và ca ngợi bởi sự hấp dẫn hiếm có của nó. Mối quan hệ quanh ta cũng tương tự, đều là những viên ngọc được mài giũa theo thời gian, là kho báu mình cần phải giữ lấy. Khi trải qua những buồn vui trong cuộc sống, sự trân trọng và tình yêu thương sẽ khiến mối quan hệ giữa mình và người mình quý được thăng hoa, hạnh phúc cũng nảy sinh từ đó.

Poster chương trình

Đồng hành cùng với chương trình lần này là sự góp mặt vô cùng đặc biệt của các khách mời:

  • Chị Nhựt Loan (Cựu sinh viên K44 UEH; Giải Nhất Band Giấc Mơ Bay 2018; Giải 3 Tiếng hát sinh viên Kinh tế 2018; Top 7 Tiết mục xuất sắc hội diễn văn nghệ Khoa tài chính 2019)
  • Anh Long Nhật - King (Cựu sinh viên K44 UEH FT01, KDQT; Giải Nhì đơn ca Giấc mơ bay 2018; Giải Nhất Band Giấc Mơ Bay 2018; Top 7 Tiết mục xuất sắc hội diễn văn nghệ Khoa tài chính 2019)
  • Chị Hải Yến (Sinh viên năm thứ 2 Nhạc Viện TP.HCM; Có kinh nghiệm trình diễn ở các sân khấu lớn nhiều năm)
  • Anh Gia Lợi (Nhạc công “The young Acoustic Night”; Nhạc công tại Chuông Gió rooftop; Nhạc công tại Longhai Channel beach resort; Nhạc công đêm nhạc gây quỹ “Vọng”; Có kinh nghiệm biểu diễn Acoustic ở các sân khấu, phòng trà)
  • Anh Thế Ngọc (Có kinh nghiệm trình diễn nhiều năm; Nhạc công tại các show diễn lớn)

Ban nhạc khách mời

Tại buổi diễn, ban nhạc đã mang đến những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu và chuyên nghiệp để người nghe được thưởng thức trọn vẹn nhất những cảm xúc mà bài hát đem lại.

Band nhạc biểu diễn đầy chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên một buổi hoà nhạc trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Hẹn gặp lại các bạn ở những chương trình sau nhé!

Tin và ảnh: CLB Dân Ca UEH, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học UEH

Chia sẻ