Khánh thành công trình cải tạo cơ sở C của UEH

25 tháng 10 năm 2015

Ngày 23/10/2015, tại Cơ sở 91 đường 3/2 quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức khánh thành công trình cải tạo cơ sở C. Đây là cơ sở của UEH dành cho Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (gọi tắt là CFVG) tại TP. Hồ Chí Minh.

Đến tham dự, về phía đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo có Thứ trưởng Bùi Văn Ga; về phía khách mời có Ông Jean-Noel Poirier – Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam; GS.TS. Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Ông Jean-Paul Vermès – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Paris-Vùng Ile de France (CCIR). Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Hồ Viết Tiến – Trưởng phòng Quản lý khoa học – Hợp tác quốc tế, kiêm Giám đốc CFVG tại TP. Hồ Chí Minh; cùng quý thầy, cô lãnh đạo các đơn vị thuộc UEH, CFVG, và các thế hệ học viên CFVG.

Cơ sở C của UEH có tổng diện tích sử dụng gần 3.000 m2, được cải tạo, chỉnh sửa từ tháng 8/2015 với tổng chi phí gần 17 tỷ đồng, toàn bộ kinh phí trên đều do CFVG chi trả.

CFVG là kết quả của sự hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Pháp, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Paris Ile de France (CCIP) triển khai thực hiện tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. CFVG cung cấp cho các nhà quản lý trẻ Việt Nam cơ hội tiếp cận các cơ sở đào tạo hàng đầu của Pháp trong các lĩnh vực Quản trị, Tài chính và Marketing với 4 chương trình: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) - bằng do hai phía Việt Nam và Pháp đồng cấp, Thạc sĩ Kinh tế Tài chính và Ngân hàng (MEBF) - bằng do hai trường ESCP Europe và Paris Dauphine đồng cấp, Thạc sĩ Marketing, Bán hàng và Dịch vụ (MMSS) - bằng do hai trường IAE Paris I Sorbonne và ESCP Europe đồng cấp và Tiến sĩ Quản trị (PhD). Ngoài ra, CFVG cũng cung cấp các chương trình đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Tháng 4/2008, chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của CFVG trở thành chương trình đầu tiên và hiện cũng là duy nhất ở Việt Nam được chứng nhận chất lượng quốc tế EPAS. Chương trình là thành quả hợp tác hơn 20 năm giữa Chính phủ hai nước Pháp và Việt Nam, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Chứng chỉ EPAS đã được gia hạn vào các năm 2010 và 2014. Điều này chứng tỏ rằng CFVG đã liên tục cập nhật và hoàn thiện công tác tổ chức tuyển sinh và đào tạo nhằm đảm bảo rằng các chương trình đào tạo của CFVG sẽ ngày càng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với bối cảnh của Việt Nam.

Các thành viên Hội đồng định hướng CFVG tại Việt Nam chụp hình lưu niệm sau buổi họp

 

Ban lãnh đạo CFVG phát biểu chào mừng

Ông Jean-Noel Poirier – Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam phát biểu

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định – Chủ tịch Hội đồng UEH phát biểu

Ông Jean-Paul Vermès – Phó Chủ tịch CCIR phát biểu

Nghi thức cắt băng khánh thành Cơ sở C

Đông đảo các thế hệ học viên CFVG đến tham dự

Một số hình ảnh của cơ sở C sau cải tạo, chỉnh sửa

Toàn cảnh cơ sở C

Quang cảnh một phòng học dành cho học viên

Quang cảnh một phòng đọc dành cho học viên

Phòng tiếp học viên

Một lối hành lang của cơ sở

Căn tin của cơ sở phục vụ cho giảng viên và học viên

Tin, ảnh: Phòng CTCT và CFVG

Chia sẻ