Kịch tính cùng vòng Play-off Giải bóng đá sinh viên - UEH League

14 tháng 03 năm 2024

Sáng ngày 10/03, tại Khu thể dục thể thao cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã diễn ra trận Play-off để tìm ra 02 tấm vé cuối cùng vào đá tại mùa giải đầu tiên UEH League năm 2024.

UEH League là Giải bóng đá sinh viên do Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) lần đầu tiên tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao; nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện, hình thành phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên cho sinh viên, hướng tới phát triển sinh viên một cách toàn diện. Song hành cùng mục đích quan trọng đó, UEH League còn tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trẻ cho thành phố và đất nước.

Với 49 trận đấu cùng với sự tham gia từ 10 đội bóng có thành tích cao của UEH, trong đó có 8 đội vào tứ kết giải bóng đá Futsal Hội thao truyền thống sinh viên UEH năm 2023, 2 đội còn lại được chọn từ đội thắng trong 02 trận Play-off:

(1) Viện Đào tạo quốc tế (ISB) và Khoa Quản lý nhà nước;

(2) Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing và Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh.

Các đội tuyển đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, chiến thuật trước khi bước vào vòng đấu Play-off

Chính vì sự hấp dẫn của giải đấu, trận Play-off diễn ra vô cùng kịch tính. Cặp đấu giữa Viện Đào tạo quốc tế (ISB) và Khoa Quản lý nhà nước với thế trận nghiêng về những chàng trai đến từ Viện Đào tạo quốc tế, các cầu thủ của Viện ISB liên tục ghi bàn thắng vào khung thành của đối phương và mang về chiến thắng 4 sao trước đội bóng Khoa Quản lý nhà nước, và Viện ISB đã chính thức góp mặt tại UEH League mùa giải 2024. 

Với chất lượng đội hình vượt trội Viện Đào tạo quốc tế (ISB) có chiến thắng cách biệt 4 bàn trước Khoa Quản lý nhà nước

Cặp đấu còn lại giữa Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh và Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing diễn ra cực kỳ căng thẳng khi đây là hai đội bóng có trình độ chuyên môn và lối đá tương đồng. Nhưng với bản lĩnh của mình, Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đã dành chiến thắng với tỉ số 2-1.

“Siêu kinh điển” tại lượt trận Play-off, khi kinh nghiệm và bản lĩnh lên ngôi

Không chỉ có sự cạnh tranh gay gắt trên sân cỏ, mà cả tinh thần fair-play cũng được đề cao. Dù máu lửa trong từng pha bóng nhưng các cầu thủ luôn giữ tinh thần thể thao cao thượng, tôn trọng đội bạn và trọng tài. Ngoài ra, vòng play-off cũng là dịp để các cổ động viên thể hiện niềm yêu thích đối với đội bóng của mình. Hy vọng rằng với sự nhiệt huyết này, các đội cùng cổ động viên sẽ mang tới một UEH League đầy hấp dẫn.

UEH League mùa giải 2024 đã chính thức công bố 10 đội bóng tham gia:

  • Khoa Tài chính
  • Khoa Quản trị
  • Khoa Kinh tế
  • Khoa Ngân hàng
  • Khoa Tài chính công
  • Khoa Kế toán
  • KTX 135 Trần Hưng Đạo
  • KTX 43 - 45 Nguyễn Chí Thanh
  • Viện Đào tạo quốc tế
  • Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

UEH League sẽ chính thức ra mắt ngày 02/04/2024 và khởi tranh ngày 07/04/2024 với nhiều trận đấu hấp dẫn. Các trận đấu sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage UEH, Fanpage UEH League, Youtube UEH Channel.

Theo dõi thông tin cập nhật về UEH League tại https://sport.ueh.edu.vn/league/ Fanpage UEH League

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ