Lễ hội Chào đón Tân sinh viên - Nối vòng tay lớn 2019

03 tháng 10 năm 2019

Ngày 29/9/2019, tại cơ sở A - 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Nối vòng tay lớn 2019, lần thứ 21. Chương trình bao gồm Ngày hội từ 7h đến 11h30 và Đêm hội từ 18h đến 22h. Tất cả các hoạt động được quy tụ tại cơ sở A, với nhiều niềm vui và sự thích thú đến từ các bạn sinh viên UEH.

Như một truyền thống không thể thiếu của sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Lễ hội Chào đón tân sinh viên - Nối vòng tay lớn tại hội trường A1.16 hằng năm là nơi có rất nhiều thế hệ sinh viên được “tiếp lửa” và "giữ lửa". ADVENTUROUS - Chủ đề chính của chương trình chào đón tân sinh viên K45 năm nay đã để lại trong ký ức người tham gia những kỷ niệm thật khó phai.

“ADVENTUROUS - Cuộc phiêu lưu của chúng ta” là sự kiện trung tâm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội văn hóa chào đón tân sinh viên UEH K45 - Nối vòng tay lớn 2019 được Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Năm nay, tiếp nối và phát huy những truyền thống đã có từ các thế hệ đi trước, ADVENTUROUS tiếp tục mở ra một cuộc hành trình mới, chuyến phiêu lưu và khám phá con đường đại học dành cho các bạn tân sinh viên K45 thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Ngày 29/9/2019, tại cơ sở A - 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Nối vòng tay lớn 2019, lần thứ 21. Chương trình bao gồm Ngày hội từ 7h đến 11h30 và Đêm hội từ 18h đến 22h. Tất cả các hoạt động được quy tụ tại cơ sở A thu hút đông đảo sự quan tâm từ các bạn sinh viên UEH.     

Phần trình diễn Yoyo nghệ thuật của một khách mời trong ngày hội

Ngày hội Nối vòng tay lớn 2019 là chuyến phiêu lưu đầy màu sắc và bất ngờ qua một UEH Town đậm chất đường phố. Lấy cảm hứng từ việc "chạy cơ sở" - nét đặc trưng của sinh viên UEH, Ngày hội mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi vừa năng động vừa bổ ích qua những hoạt động trải nghiệm và khám phá vô cùng đặc sắc. 

Đến với Ngày hội, các bạn sinh viên được tham quan và giao lưu với 8 khu vực chính (A, B, C, D, E, G, H, I) tượng trưng cho 8 cơ sở của UEH. Khu A - Amour's: là nơi kết duyên; khu B - Beginning: với photobooth mới lạ, bắt mắt; khu C - Club: giới thiệu các Câu lạc bộ (CLB); khu D - Dear to Darling: ghi lại bút tích của các bạn sinh viên; khu E - Energetic: với các trò chơi vận động hấp dẫn; khu G - Green: tuyên truyền nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường; khu H - Home: ghi dấu những giá trị truyền thống của UEH; và khu I - Intelligent: trò chơi trí tuệ căng não.

 Tất cả sinh viên đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội Nối Vòng Tay Lớn 2019

Sự hào hứng, vui tươi được thể hiện rõ qua gương mặt của các bạn sinh viên

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của khu Minishow với các tiết mục văn nghệ sôi động thu hút hàng ngàn sinh viên hưởng ứng và hòa giọng hát vang. Khi hoàn thành xong thử thách tại từng khu, các bạn sinh viên được ghi nhận bằng cách lưu 01 dấu mộc và khi đủ dấu các khu, các bạn liền nhận được 01 chậu sen đá bé xinh. 

Các bạn trẻ tỉ mỉ trang trí chậu cây của riêng mình

Ngày hội cũng là một sân chơi lớn giúp các CLB và các bạn sinh viên giao lưu, đặc biệt là nơi giúp các bạn tân sinh viên có một cái nhìn tổng quan nhất về môi trường học tập và hoạt động của trường.

Ngày hội càng trở nên sôi động bởi những giọng ca vàng của sinh viên UEH

Điểm nhấn của Ngày hội chính là sân khấu - nơi diễn ra các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính các bạn sinh viên vô cùng tài năng đến từ các CLB của UEH và sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ Suni Hạ Linh.

Không khí cuồng nhiệt được Suni mang lại với những bản hit của mình

Màn đêm buông xuống cũng là lúc Đêm hội Nối vòng tay lớn chính thức bắt đầu. Sân khấu hoành tráng, cùng dàn âm thanh sống động và ánh sáng đầy màu sắc đã khiến hội trường A.116 nóng hơn bao giờ hết.  

Đêm hội được bắt đầu bằng những trò chơi khởi động vui nhộn và mở màn văn nghệ bằng các tiết mục được đầu tư công phu đến từ Đội Văn nghệ xung kích. 

Phút truyền thống đã được Đội Văn nghệ xung kích thể hiện xuất sắc

Tiếp đến là phần Lễ với sự góp mặt của hơn 1.000 sinh viên và lãnh đạo Nhà trường, trao hoa Nhà tài trợ và phát học bổng cho những bạn sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong năm học.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng Lễ hội Nối vòng tay lớn 2019

Học bổng được trao tặng cho các bạn sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích tốt trong học tập

Anh Trần Nhật Hoàng - Trưởng BTC lên trao học bổng “Điểm sáng tương lai”

Như một phần không thể thiếu trong chương trình, phần Hội với những tiết mục văn nghệ rất công phu như “Tát nước đầu đình - CLB Dân ca”, “Acappella - Đội Văn nghệ xung kích” và “Rewind - CLB Giai điệu trẻ”; hay các tiết mục sôi động không kém đến từ “Believer”, “Speechless”, “Võ nhạc - CLB Võ thuật”; chìm đắm trong giai điệu với tiết mục đến từ UEHG, Kịch của Đội Công tác xã hội và bùng nổ những phút cuối với bài rap “NO ONE”, điệu nhảy sôi động của “The debut” và “UnBreathing”.

Chương trình còn có sự tham gia đồng hành đến từ các ca sĩ như Reddy, Trang Thiên và không thể không kể đến là Hoàng Tôn và Karik.

Giọng hát ngọt ngào cùng với gương mặt xinh đẹp, Thiên Trang đã làm cả hội trường xao xuyến

Tan vỡ với giọng hát vô cùng trầm ấm của ca sĩ Reddy

Không khí vô cùng sôi động được Hoàng Tôn mang tới cho Đêm hội

Cả hội trường hòa cùng giọng hát với Karik

Các bạn sinh viên có mặt trong Hội trường cũng đáp lại bằng cách nhiệt tình ủng hộ cho từng tiết mục. Những tiếng hò reo cổ vũ, hay cùng khoác vai nhau hát vang bài ca “Nối Vòng Tay Lớn” đã khiến cả hội trường dậy sóng. Không còn phân biệt bạn hay tôi, vai kề vai, chỉ còn là CHÚNG TA.

Thông điệp của Lễ hội đã thực sự lan tỏa tới các bạn Tân sinh viên K45 UEH

Để Lễ hội có thể diễn ra thành công rực rỡ, không thể không nhắc đến sự đóng góp và ủng hộ của các Nhà tài trợ, các Nhà bảo trợ truyền thông và bảo trợ hình ảnh. Đặc biệt là sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của các Khoa/Viện/CLB/Đội/Nhóm Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và tất cả các bạn sinh viên. Tất cả đã cùng chung tay và dành tình cảm để chương trình Nối vòng tay lớn 2019 - Lễ hội văn hóa chào đón tân sinh viên K45 tiếp tục lan tỏa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp từ các thế hệ trước.

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ