Lễ khai giảng Chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 2 - Năm 2024

01 tháng 10 năm 2024

Sáng ngày 29/9/2024, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 2 - Năm 2024 tại cơ sở A - 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Tham dự Lễ khai giảng, về phía UEH có sự hiện diện của PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH; TS. Đinh Công Khải - Phó Giám đốc UEH; cùng Ban Giám hiệu các Trường thành viên UEH và Quý Thầy/Cô, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Đơn vị thuộc Trường, Khoa/Viện đào tạo và học viên trúng tuyển.

Lễ khai giảng chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ thực hiện theo Thông báo tuyển sinh đợt 2 năm 2024 với phương thức xét tuyển dựa trên hồ sơ ứng viên, điều kiện ngoại ngữ và điểm kiểm tra năng lực dạng GMAT để xét tuyển. Đợt này, UEH có 12 ngành đào tạo trình độ Thạc sĩ, bao gồm: Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Công nghệ thiết kế truyền thông và thông tin, Kinh doanh thương mại, Kinh tế và Quản trị lĩnh vực sức khỏe, Toán kinh tế, Luật hiến pháp và luật hành chính, Quản lý kinh tế, Quản lý đô thị thông minh và sáng tạo.

PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH đã gửi lời chúc mừng tới các học viên trúng tuyển Chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ tại UEH: “Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đại học trọng điểm quốc gia, địa chỉ đào tạo sau đại học uy tín, chất lượng đầu tiên ở miền Nam và có danh tiếng trên cả nước. Khi trúng tuyển vào UEH, các bạn sẽ được học tập với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, cũng như trải nghiệm mô hình quản trị đại học lấy người học làm trung tâm trong các hoạt động quản lý, đào tạo, chăm sóc và hỗ trợ người học. UEH cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để các học viên cao học có thể phát triển được tốt nhất khả năng của mình trong lĩnh vực nghiên cứu, nâng tầm chuyên môn, và thăng tiến trong sự nghiệp”.

Bằng việc chú trọng các công tác đào tạo sau đại học, với phương châm khuyến khích học tập suốt đời, nâng cao chất lượng trình độ theo kịp yêu cầu của công việc hiện tại và tương lai, UEH đã khẳng định thương hiệu là một đại học tiên phong và tiêu biểu trong việc đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước. Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã đào tạo hơn 15.000 Thạc sĩ làm việc tại cơ quan, tổ chức từ trung ương đến địa phương và doanh nghiệp, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh khác tại Lễ khai giảng:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Viện Đào tạo Sau đại học

Chia sẻ