Lễ khai giảng Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA) Khóa 1 năm 2014

13 tháng 11 năm 2014

Đây là khóa EMBA đầu tiên UEH khai giảng

Sáng ngày 13/11/2014, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA) Khóa 1 năm 2014.

Đến tham dự buổi lễ, về phía khách mời có TS. Vũ Minh Tâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Golden Bridge và Công ty TDS. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Văn Dược – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Phó Hiệu trưởng; cùng quý thầy, cô trưởng phó các đơn vị thuộc trường và 60 học viên là cán bộ lãnh đạo các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp trúng tuyển lớp EMBA năm 2014.

Chương trình đào tạo Executive - MBA được thiết kế nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng phân tích cơ bản, khả năng tư duy phản biện, hình thành chiến lược và năng lực lãnh đạo hiệu quả về quản trị và điều hành cho các nhà kinh doanh, quản lý cấp cao tại các tập đoàn, doanh nghiệp, các tổ chức và cơ quan nhà nước; nhằm tạo ra các thành tựu nổi bật cho chính bản thân và cho doanh nghiệp/tổ chức mà họ đang hoạt động hoặc trở thành các chuyên gia trên lĩnh vực này trong tương lai.

Toàn cảnh buổi lễ

Quý đại biểu và các học viên thực hiện nghi thức chào cờ

GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng khóa học

PGS.TS. Nguyễn Văn Sĩ – Viện Trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học công bố quyết định thành lập khóa học

TS. Vũ Minh Tâm – Cựu học viên và nghiên cứu sinh phát biểu chia sẻ kinh nghiệm học tập với các tân học viên

Học viên Trần Thu Hằng đại diện các tân học viên phát biểu

Đại diện tân học viên tặng hoa cho Ban Giám hiệu nhà trường

TS. Nguyễn Hữu Dũng – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học phổ biển quy chế và chương trình học cho các tân học viên

Các tân học viên tham dự lễ khai giảng

Chụp hình lưu niệm sau buổi lễ

Tin, ảnh: Viện Đào tạo SĐH và Phòng CTCT

Chia sẻ