Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Trường Kinh doanh UEH và Công Ty CP Chứng Khoán Rồng Việt, Công Ty CP Công nghệ Quickom và Hiệp Hội Các Nhà Quản Trị Tài Chính Việt Nam

17 tháng 08 năm 2023

Sáng ngày 15/8/2023, Trường Kinh doanh UEH đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công Ty CP Chứng Khoán Rồng Việt, Công Ty CP Công nghệ Quickom và Hiệp Hội Các Nhà Quản Trị Tài Chính Việt Nam. Việc hợp tác này hướng tới nâng cao chất lượng đào tạo, sự phát triển của các chuyên gia trẻ trong lĩnh vực kinh tế, bao gồm cả việc mở rộng nguồn nhân tài trẻ của Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết, về phía UEH có: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH; TS. Đinh Thị Thu Hồng – Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh UEH; TS. Nguyễn Tấn Trung - Trưởng phòng Tổng hợp; TS. Lê Đạt Chí – Trưởng khoa Tài chính; PGS.TS. Trần Thị Hải Lý – Phó Trưởng khoa Tài chính; cùng các Thầy/Cô Trưởng/Phó Trưởng bộ môn và Giám đốc chương trình đào tạo của khoa Tài chính.

Về phía Công Ty CP Chứng Khoán Rồng Việt có sự tham dự của Bà Nguyễn Ngọc Vân Phương - Giám đốc Điều hành Khối Hỗ trợ. Về phía Công Ty CP Công nghệ Quickom có sự tham dự của TS. Nguyễn Huy Đạt - Tổng giám đốc. Về phía Hiệp Hội Các Nhà Quản Trị Tài Chính Việt Nam có sự tham gia dự của Bà Mai Thị Linh Đa – Tổng thư ký hiệp hội.

Toàn cảnh Lễ ký kết

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Bùi Thanh Tráng chia sẻ: Trong nhiều năm qua, UEH đã phối hợp với các đối tác doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm hỗ trợ quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Thành phố và cả nước. Các hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của UEH, đồng thời hỗ trợ cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao vào đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp. Do vây, Chúng tôi tin rằng việc ký kết hợp tác giữa Trường Kinh doanh UEH và Công Ty CP Chứng Khoán Rồng Việt, Công Ty CP Công nghệ Quickom Và Hiệp Hội Các Nhà Quản Trị Tài Chính Việt Nam sẽ là một trong những bước phát triển cùng hướng tới mục tiêu trách nhiệm xã hội, xây dựng một đội ngũ nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao, và hội nhập với quốc tế qua các chương trình học kỳ doanh nghiệp, chương trình định hướng nghề nghiệp, phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên….”

PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách COB UEH chia sẻ

Trên tinh thần thống nhất, Trường Kinh doanh UEH và Công Ty CP Chứng Khoán Rồng Việt, Công Ty CP Công nghệ Quickom và Hiệp Hội Các Nhà Quản Trị Tài Chính Việt Nam đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với các nội dung gồm:

  • Hỗ trợ thực tập của sinh viên;
  • Tổ chức tour tham quan doanh nghiệp;
  • Tổ chức hội thảo/workshop, sinh hoạt chuyên đề, ngoại khóa;
  • Kết nối thực hiện các nghiên cứu dự án;
  • Hỗ trợ các hoạt động đào tạo;
  • Hỗ trợ truyền thông các sự kiện của trường và doanh nghiệp.

Trường Kinh doanh UEH và Công Ty CP Chứng Khoán Rồng Việt ký kết hợp tác

Trường Kinh doanh UEH và Công Ty CP Công nghệ Quickom ký kết hợp tác

Trường Kinh doanh UEH và Hiệp Hội Các Nhà Quản Trị Tài Chính Việt Nam ký kết hợp tác

Sự hợp tác của Trường Kinh doanh và Công Ty CP Chứng Khoán Rồng Việt, Công Ty CP Công nghệ Quickom Và Hiệp Hội Các Nhà Quản Trị Tài Chính Việt Nam mở rộng và khẳng định hơn mối quan hệ hợp tác bền chặt trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước. Trên cơ sở đó mối quan hệ hợp tác này sẽ đạt được những thành công tốt đẹp trong thời gian tới, mang lại nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên và đóng góp thiết thực vào nền kinh tế Việt Nam.

Một số hình ảnh khác:

Tin, ảnh: Trường Kinh doanh UEH, Phòng Marketing - Truyền thông

 

Chia sẻ