Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Trường Kinh doanh UEH và Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C

22 tháng 05 năm 2023

Sáng ngày 17/5/2023, Trường Kinh doanh UEH đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C giai đoạn 2023 - 2028. Việc hợp tác này hướng tới nâng cao chất lượng đào tạo , sự phát triển của các chuyên gia trẻ trong lĩnh vực kinh tế đặc biệt về mảng kế toán - thuế - tài chính, bao gồm cả việc mở rộng nguồn nhân tài trẻ của Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết, về phía UEH có: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH (COB); TS. Nguyễn Tấn Trung - Trưởng phòng Tổng hợp COB; cùng các Thầy/Cô Trưởng/ Phó Trưởng bộ môn và Giám đốc chương trình đào tạo của khoa Kế toán.

Về phía Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C (A&C) có sự tham dự của Ông Võ Hùng Tiến - Tổng Giám Đốc, Ông Lý Quốc Trung - Phó Tổng Giám Đốc, Ông Nguyễn Ngọc Thành - Phó tổng giám đốc, Ông Nguyễn Chí Dũng - Phó Tổng Giám đốc, Bà Trần Phạm Mai Anh - Giám Đốc Hành chính - Nhân sự, Bà Bùi Thị Tỉnh - Phó Phòng Hành chính - Nhân sự, Bà Trần Thị Thùy Quyên - Giám Đốc Kiểm toán.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Bùi Thanh Tráng chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, UEH đã phối hợp với các đối tác doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm hỗ trợ quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Thành phố và cả nước. Các hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của UEH, đồng thời hỗ trợ cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao vào đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp. Do vây, Chúng tôi tin rằng việc ký kết hợp tác giữa Trường Kinh doanh UEH và Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C sẽ là một trong những bước phát triển cùng hướng tới mục tiêu trách nhiệm xã hội, xây dựng một đội ngũ nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao, và hội nhập với quốc tế qua các chương trình học kỳ doanh nghiệp, chương trình định hướng nghề nghiệp, phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên…”

PGS.TS. Bùi Thanh Tráng phát biểu

Đại diện Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C, Ông Võ Tiến Hùng phát biểu: “Là một cựu sinh viên của Trường, tôi luôn luôn tự hào và xúc động vì mình đã may mắn được học ở ngôi trường này, nơi sản sinh ra rất nhiều thế hệ tài năng và có những đóng góp to lớn trong việc phát triển nền kinh tế của đất nước. Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C và Trường Kinh doanh UEH sẽ chính thức hợp tác trong những chương trình định hướng về nghề nghiệp, các hội thảo về kỹ năng dành cho các bạn sinh viên nhằm trang bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng thực tế để các bạn áp dụng thành công khi chuyển đổi từ môi trường đại học sang môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc hợp tác còn hướng đến sự giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các Giảng viên của Trường. Tôi tin rằng việc hợp tác này sẽ mang lại sự phát triển tích cực và lan tỏa đến mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.”

Ông Võ Tiến Hùng phát biểu

Trên tinh thần thống nhất, Trường Kinh doanh UEH và Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với các nội dung gồm:

  • Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn
  • Kết nối thực hiện các nghiên cứu, dự án
  • Kết nối thu hút nguồn nhân lực
  • Đóng góp Quỹ - Cùng UEH “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững”

Trường Kinh doanh UEH và Công ty A&C đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác 

Sự hợp tác của UEH và A&C mở rộng và khẳng định hơn mối quan hệ hợp tác bền chặt trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước. Kỳ vọng rằng, mối quan hệ hợp tác này sẽ đạt được những thành công tốt đẹp trong thời gian tới, mang lại nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên và đóng góp thiết thực vào nền kinh tế Việt Nam.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Tin, ảnh: Khoa Kế toán, Phòng Marketing - Truyền thông

 

Chia sẻ