Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa UEH và Đại học Griffith, Australia

20 tháng 09 năm 2022

Vừa qua, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và Đại học Griffith đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hợp tác giữa hai trường mở ra nhiều cơ hội du học cùng những suất học bổng hấp dẫn dành riêng cho sinh viên Global Pathways.

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía UEH có: GS.TS Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH; PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế (ISB); ThS. Phan Như Minh - Phó viện trưởng ISB; Ông Võ Đức Hoàng Vũ - Phó phòng Quản lý Khoa học - Hợp tác Quốc tế.

Về phía Đại học Griffith có: GS. Sarah Todd - Hiệu phó; Ông Rick Chapman - Giám đốc Marketing; Bà Michelle Hoang Walker - Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam Á.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài

Chia sẻ về mục tiêu hợp tác lần này, GS. Sarah Todd - Hiệu phó Đại học Griffith cho biết buổi lễ ký kết là bước đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài giữa Đại học Griffith và Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thông qua chương trình Griffith Global Pathways. Bà cũng cho biết, hiện nay số sinh viên Việt Nam học tại Đại học Griffith cũng đang ngày càng gia tăng. Sinh viên Việt Nam rất giỏi giao tiếp, tham gia các hoạt động tại trường cũng như thích nghi với văn hóa địa phương. Bà Sarah cũng nhấn mạnh sinh viên học tập tại Đại học Griffith được hỗ trợ nhiều cơ hội thực tập, làm việc trước và sau khi ra trường.

GS. Sarah Todd - Hiệu phó Đại học Griffith chia sẻ

Bên cạnh đó, bà Michelle Hoang Walker - Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam Á cũng gửi gắm một số lời khuyên đến các bạn sinh viên Griffith Global Pathways nhập học trong tương lai: “Đại học Griffith có hơn 200 hội nhóm khác nhau cùng nhiều hoạt động ngoại khóa miễn phí. Vì thế, ngoài thời gian học, các em nên tham gia các hoạt động trên để có cơ hội làm quen với nhiều du học sinh khác đến từ hơn 130 quốc gia khác nhau. Như vậy, các em đã có thể xây dựng một “friendship network” trên toàn thế giới.”

Sự hợp tác giữa hai trường mở ra nhiều cơ hội du học cùng những suất học bổng hấp dẫn dành riêng cho sinh viên Global Pathways.

UEH và Đại học Griffith ký kết thỏa thuận hợp tác

Chương trình Griffith Global Pathways

Griffith Global Pathways là mô hình du học theo xu hướng toàn cầu hiện nay. Tham gia chương trình Griffith Global Pathways, sinh viên sẽ có giai đoạn 1-2 năm rèn luyện, trau dồi kiến thức và kỹ năng tại Việt Nam. Sau đó, các bạn tiếp tục chuyển tiếp học tập và nhận bằng Cử nhân tại Đại học Griffith, Australia.

Griffith Global Pathways hiện có ba mô hình chính là 1+2, 1.5+1.5, 2+1. Sinh viên có thể linh hoạt lựa chọn mô hình theo mục đích du học của mình. Không chỉ thế, Đại học Griffith còn sở hữu nhiều suất học bổng giá trị dành riêng cho sinh viên Global Pathways, bao gồm:

●       Học bổng 20% (hàng năm, tự động, không giới hạn số lượng): dành cho sinh viên có GPA Giai đoạn 1 từ 6.7 trở lên.

●       Học bổng 25% (hàng năm, tự động, không giới hạn số lượng): dành cho sinh viên GPA Giai đoạn 1 từ 7.5 trở lên.

●       Học bổng 50% (hàng năm, tự ứng tuyển qua website của Griffith). Áp dụng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong Giai đoạn 1.

Để tìm hiểu thêm các thông tin tuyển sinh Griffith Global Pathways, sinh viên có thể tham khảo tại website https://isb.edu.vn/ trước khi nộp đơn xét tuyển.

Tin, ảnh: Viện Đào tạo quốc tế ISB

Chia sẻ