Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UEH và Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT năm 2022

24 tháng 02 năm 2022

Sáng ngày 24/02/2022, tại phòng B1.204 cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT. Sự kiện này khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước, đồng thời nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, tư vấn của hai đơn vị.

Tham dự lễ ký kết, về phía UEH có: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh UEH, kiêm Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing; TS. Hoàng Cửu Long - Phó Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing.

Về phía Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT có: Ông Võ Thụy - Phó Tổng giám đốc; Ông Phan Duy Minh Hoàng - Giám đốc cao cấp Phát triển kinh doanh. Cùng sự tham dự của quý khách mời, quý Thầy/Cô đến từ trường, khoa, phòng, ban của 2 đơn vị.

Toàn cảnh lễ ký kết giữa Trường Kinh doanh UEH và Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT 

Phát biểu khai mạc lễ ký kết, PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh UEH chia sẻ: “Năm 2021, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thực hiện chiến lược tái cấu trúc, hướng đến Đại học đa ngành và bền vững, đồng thời, ra mắt 3 trường thành viên gồm: Trường Kinh doanh UEH; Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH; Trường Công nghệ và Thiết kế UEH. Trong đó, Trường kinh doanh có quy mô lớn với 6 Khoa. Trong quá trình thành lập và phát triển, Trường đã ký kết hợp tác với rất nhiều đối tác, trong đó có Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT. Hy vọng rằng sự hợp tác của Trường Kinh doanh và YOOT sẽ mang đến lợi ích cho cả 2 bên, và đặc biệt là mang lại nhiều hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên. Tôi xin chân thành cảm ơn YOOT đã đồng hành cùng Trường Kinh doanh UEH để chúng ta tiến tới một hợp tác lâu dài”.

PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh UEH phát biểu

Ông Võ Thụy - Phó TGĐ Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT cũng nhấn mạnh: “Hôm nay trở lại trường tôi có những cảm xúc rất đặc biệt vì chính tôi cũng là sinh viên của UEH. Và đặc biệt hơn đó là hôm nay YOOT cùng UEH ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác, là tiền đề cho mối quan hệ lâu dài và bền chặt. YOOT có mạng xã hội để phục vụ cho học sinh, sinh viên, hướng dẫn cho các em những kỹ năng về xin việc làm, hiểu về mong muốn của nhà tuyển dụng,… từ đó, sự hợp tác của YOOT và UEH sẽ được cụ thể hóa bằng cách chuyển hóa những lợi thế có sẵn từ 2 bên để thành những chương trình cụ thể, hỗ trợ sinh viên học tập tốt và rộng mở con đường nghề nghiệp. UEH đạo tạo ra nguồn lao động tốt, chất lượng cao, còn YOOT kết nối với những nhà tuyển dụng tốt, sự cộng hưởng của 2 bên sẽ tạo nên những giá trị tích cực cho các em sinh viên và các nhà tuyển dụng, từ đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Ông Võ Thụy - Phó TGĐ Công ty CP Công nghệ và Đào tạo YOOT phát biểu

Theo biên bản ký kết, UEH và YOOT sẽ cùng nhau hợp tác các nội dung gồm:

  • Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn thông qua: Chương trình Thực tập/Học kỳ doanh nghiệp; Chương trình hội thảo “Hành trang tư thế chuẩn bị đi thực tập, tìm việc”; Chương trình đào tạo kỹ năng và hỗ trợ kết nối thực tập, việc làm cho sinh viên; Cùng xây dựng, đánh giá chương trình đào tạo; Chia sẻ tri thức đến Doanh nghiệp.
  • Kết nối thực hiện các nghiên cứu, dự án: Chuyên gia, giảng viên, sinh viên UEH và YOOT cùng tham gia thực hiện các đề tài nghiên cứu, các dự án thực tế triển khai của 2 bên; Cùng phối hợp tổ chức hội thảo, tọa đàm giải quyết các vấn đề kinh tế quan trọng, cấp bách hoặc những chủ đề cộng đồng quan tâm; Phối hợp thực hiện tư vấn dự án theo nhu cầu.
  • Kết nối thu hút nguồn nhân lực: Tham gia Ngày hội Thực tập và Việc làm TP. Hồ Chí Minh năm 2022 do UEH tổ chức; Lan tỏa thương hiệu tuyển dụng.
  • Đóng góp Quỹ - Cùng UEH “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững”: YOOT tham gia đồng hành cùng các hoạt động, sự kiện lớn của UEH như: hội thảo khoa học; hoạt động nghiên cứu học thuật, cuộc thi học thuật theo chuyên ngành (quy mô toàn thành); hoạt động phong trào, tình nguyện của sinh viên...

Lãnh đạo Trường Kinh doanh UEH và YOOT ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Đào Tạo YOOT được thành lập vào 08/2019 bởi những Doanh nhân đã thành công trong lĩnh vực công nghệ và đào tạo, có cùng chung lý tưởng và nhiệt huyết muốn nâng cao năng lực của sinh viên, nhằm đáp ứng nhu cầu đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng của doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại hội nhập và công nghiệp hóa đất nước. YOOT phát triển những nền tảng công nghiệp để giúp sinh viên: Chọn ngành học đúng - Rèn luyện kỹ năng mềm - Rèn luyện phẩm chất - Kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng.

Sự hợp tác của UEH và YOOT khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác bền chặt trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước, đồng thời nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, tư vấn của hai đơn vị.

Lãnh đạo Trường Kinh doanh UEH tặng quà kỷ niệm cho Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Đào Tạo YOOT

Với chiến lược tái cấu trúc hình thành Đại học đa ngành và phát triển bền vững, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đang từng bước nâng cao danh tiếng học thuật, kết nối cộng đồng thông qua các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân,… để lan tỏa những giá trị tri thức thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Tin, ảnh: Khoa KDQT - Marketing - Trường Kinh doanh UEH, Phòng Marketing - Truyền thông

Tin tức từ đối tác: Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UEH và Công ty cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT năm 2022

 

Chia sẻ