Lễ Kỷ Niệm 20 Năm Ngày Thành Lập Khoa Ngân Hàng Trường Kinh Doanh, Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh

23 tháng 10 năm 2023

Sáng ngày 14/10/2023, Khoa Ngân hàng đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa Ngân hàng, Trường Kinh doanh, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh” tại hội trường B1-302, 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM. Lễ kỷ niệm là buổi họp mặt các thế hệ của Khoa Ngân hàng để ôn lại chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, cũng như hòa cùng không khí hân hoan đón mừng Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) chính thức hoạt động với mô hình quản trị đại học đa ngành, đa lĩnh vực và định hướng phát triển bền vững trong tương lai.

Tham dự lễ kỷ niệm, về phía UEH có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng UEH; GS.TS. Sử Đình Thành – Hiệu trưởng UEH; PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH; TS. Nguyễn Tấn Trung - Trưởng Phòng tổng hợp Trường Kinh doanh UEH.

Về phía Khoa Ngân hàng, có sự hiện diện của TS. Hoàng Hải Yến - Trưởng Khoa Ngân hàng; TS. Phan Chung Thủy - Phó Trưởng Khoa Ngân hàng; Th.S. Dương Tấn Khoa - Phó Trưởng Khoa Ngân hàng, cùng với Quý Thầy/Cô đã và đang là giảng viên Khoa Ngân hàng; các cựu học viên cùng đại diện các sinh viên đang theo học tại Khoa Ngân hàng.

Mở đầu buổi họp mặt, GS.TS Sử Đình Thành – Hiệu trưởng UEH thay mặt Ban giám hiệu UEH chúc mừng những đóng góp và thành công của Khoa Ngân hàng đối với quá trình phát triển và định hướng quốc tế hóa, phát triển đa ngành và bền vững của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, ghi nhận những đóng góp của tập thể giảng viên Khoa Ngân hàng và chúc buổi họp mặt thành công tốt đẹp. Ban giám hiệu cũng gửi tặng đến Khoa Ngân hàng bó hoa tươi thắm thay lời chúc mừng đến tập thể giảng viên, học viên, sinh viên Khoa Ngân hàng.

GS.TS Sử Đình Thành – Hiệu trưởng UEH phát biểu khai mạc buổi lễ

GS.TS Sử Đình Thành – Hiệu trưởng UEH gửi tặng hoa Khoa Ngân hàng thay cho lời chúc mừng

Để đáp lại sự dẫn dắt và hỗ trợ dành cho Khoa Ngân hàng từ phía Ban lãnh đạo UEH, PGS.TS. Trầm Thị Xuân Hương đã đại diện các giảng viên Khoa Ngân hàng gửi tặng hoa đến GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng UEH.

Đại diện Khoa Ngân hàng, PGS.TS. Trầm Thị Xuân Hương tặng hoa cho GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng UEH

Tiếp theo chương trình, TS. Hoàng Hải Yến - Trưởng Khoa Ngân hàng có đôi lời phát biểu ôn lại một vài nét về sự hình thành và phát triển của Khoa Ngân hàng trong suốt chặng đường 20 năm đồng thời nhắn gởi lời tri ân các thầy cô, cũng như điểm qua những định hướng về chiến lược phát triển của UEH  nói chung và Khoa Ngân hàng nói riêng trong thời gian sắp tới.

TS. Hoàng Hải Yến - Trưởng Khoa Ngân hàng phát biểu tri ân

Đại diện Ban lãnh đạo UEH, GS.TS Sử Đình Thành – Hiệu trưởng UEH đã tặng quà, tri ân cho quý Thầy Cô cựu giảng viên đã có rất nhiều năm gắn bó với Khoa Ngân hàng kể từ ngày đầu thành lập và dù không còn trực tiếp công tác tại khoa nhưng vẫn luôn theo dõi, đồng hành và sẵn sàng chia sẻ hỗ trợ cho khoa trong mọi hoạt động. 

GS.TS Sử Đình Thành – Hiệu trưởng UEH tặng quà tri ân Quý Thầy/Cô cựu giảng viên Khoa Ngân hàng

PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH gửi tặng quà tri ân đến Quý Thầy/Cô đang là giảng viên khoa Ngân hàng

Thầy Trần Hoàng Ngân – nguyên Trưởng Khoa Ngân hàng, người đặt một trong những viên gạch đầu tiên của Khoa Ngân hàng đã có đôi lời phát biểu cảm xúc và ôn lại những kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Ngân hàng.

Thầy Trần Hoàng Ngân – nguyên Trưởng Khoa Ngân hàng chia sẻ

Nhằm tri ân sự đóng góp và đồng hành cùng Khoa Ngân hàng, TS. Phan Chung Thủy và ThS. Dương Tấn Khoa đã gởi lời cảm ơn và những món quà lưu niệm đến đại diện của các ngân hàng, công ty chứng khoán và cá nhân đã hỗ trợ Khoa Ngân hàng.

TS. Phan Chung Thủy và ThS. Dương Tấn Khoa trao quà lưu niệm cho các đối tác

Nối tiếp chương trình, Cô Cao Ngọc Thủy đã trình bày báo cáo tổng kết về “Quỹ Hy Vọng” , “Quỹ Hy Vọng” đã được các cựu sinh viên Khoa Ngân hàng thành lập vào ngày kỷ niệm 18 năm thành lập Khoa Ngân hàng, nhằm hỗ trợ kịp thời, tạo cơ hội và điều kiện cho các bạn sinh viên khoa Ngân hàng tiếp tục theo đuổi con đường học tập tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Nhằm giao lưu giữa các cựu sinh viên và giảng viên, sinh viên Khoa Ngân hàng, chương trình có bàn tròn thảo luận và giao lưu để các cựu sinh viên hiện nay là lãnh đạo các ngân hàng, công ty chứng khoán chia sẻ những kinh nghiệm làm việc và bày tỏ cảm xúc khi trở về thăm trường cũ, gặp gỡ thầy cô, bạn bè năm xưa. 

Buổi họp mặt kết thúc tốt đẹp bằng một tấm ảnh lưu niệm của toàn thể khách mời và Quý Thầy/ Cô Khoa Ngân hàng, cùng tiệc trưa thân mật để mọi người cùng có thời gian trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm gắn bó cùng Khoa Ngân hàng trong suốt chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển.

Toàn thể Quý Thầy/Cô và khách mời chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh của buổi họp mặt:

Tin, ảnh: Khoa Ngân hàng, Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ