Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tạp chí Phát triển Kinh tế (1990 - 2015) và Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

22 tháng 06 năm 2015

Sáng ngày 19/6/2015, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tạp chí Phát triển Kinh tế (1990 - 2015) và Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tạp chí Phát triển Kinh tế (1990 - 2015):

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, với sự tham gia của đông đảo quý thầy, cô khách mời đến từ: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (đơn vị kết nghĩa với UEH); Các đơn vị liên kết phát hành tạp chí ở các địa phương; Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Tổng Biên tập Tạp chí các thời kỳ;  cùng quý bạn đọc, cộng tác viên Tạp chí và các đơn vị truyền thông đến tham dự đưa tin.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nồng nhiệt chúc mừng sự thành công của Tạp chí Phát triển Kinh tế UEH trong 25 năm qua; Tạp chí đã thực hiện tốt vai trò sứ mạng của mình là diễn đàn đăng tải và công bố các bài báo khoa học về kinh tế và quản trị kinh doanh; đồng thời phổ biến những kết quả nghiên cứu khoa học áp dụng vào thực tiễn, phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã trao tặng kỷ niệm chương và tặng hoa quý thầy nguyên là Tổng biên tập các thời kỳ. Đại diện UEH cũng đã trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho tập thể Tạp chí Phát triển Kinh tế và các cá nhân đã có đóng góp tích cực cho tạp chí 25 năm qua; Giấy khen của Hiệu trưởng UEH cho các viên chức Tạp chí, Viên chức phản biện tích cực, tác giả có nhiều bài báo được đăng trên Tạp chí và các đơn vị phát hành tích cực.

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6:

Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường và các đơn vị thuộc Trường đã đến thăm và chúc mừng Bản tin Đại học Kinh tế và Tạp chí Phát triển Kinh tế nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (21/6/1925 – 21/6/2015). Ban Biên tập Bản tin cũng đã tổ chức buổi họp mặt thân mật quý thầy cô là thành viên Ban biên tập, các cộng tác viên Bản tin và tin ảnh Sự kiện UEH.

Cùng ngày, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng các đơn vị Báo, Đài đã hỗ trợ đưa tin về hoạt động của UEH trong thời gian qua.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng Tạp chí Phát triển Kinh tế nhân lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (1990 - 2015)

PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu chúc mừng Tạp chí Phát triển Kinh tế UEH

GS.TS. Dương Thị Bình Minh – Tổng Biên tập Tạp chí Phát triển Kinh tế báo cáo kết quả hoạt động của Tạp chí qua 25 năm

GS.TS. Nguyễn Đông Phong và GS.TS. Dương Thị Bình Minh trao tặng kỷ niệm chương và hoa cho PGS. Đào Công Tiến – nguyên Tổng biên tập TCPTKT (1990-1992) và PGS.TS. Đào Văn Tài – nguyên Tổng biên tập TCPTKT (1992-1998)

PGS.TS. Lê Quốc Hội – Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và Phát triển Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tặng quà cho đại diện Ban Biên tập Tạp chí Phát triển Kinh tế UEH nhân lễ kỷ niệm 25 năm thành lập

Hiệu trưởng trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông cho GS.TS. Dương Thị Bình Minh

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Phó Hiệu trưởng UEH trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông cho tập thể Tạp chí Phát triển Kinh tế UEH

PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoài – Phó Hiệu trưởng UEH trao Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho các cá nhân có nhiều thành tích trong việc xây dựng và phát triển Tạp chí

TS. Trần Thế Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy UEH tặng giấy khen của Hội Nhà báo cho GS.TS. Dương Thị Bình Minh và Ông Nguyễn Trung Anh

Trao tặng giấy khen của Hiệu trưởng cho các cá nhân có nhiều thành tích trong việc xây dựng và phát triển Tạp chí

Trao tặng giấy khen của Hiệu trưởng cho các cá nhân phản biện tích cực cho Tạp chí

Trao tặng giấy khen của Hiệu trưởng cho các cá nhân có nhiều bài viết được công bố trên Tạp chí

Hiệu trưởng chụp hình lưu niệm với Tạp chí Phát triển Kinh tế của UEH và Tạp chí Kinh tế & Phát triển của NEU

Buổi họp mặt thân mật các thành viên Ban biên tập, Cộng tác viên Bản tin và Tin ảnh Sự kiện UEH

Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn và các đơn vị chúc mừng Bản tin UEH nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (21/6/1925 – 21/6/2015)

Phòng Công tác chính trị

Chia sẻ