Lễ tốt nghiệp các khóa hệ Đại học Chính quy năm 2019

02 tháng 01 năm 2020

Sáng ngày 27/12/2019, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) diễn ra Lễ Tốt nghiệp các Khóa Đại học chính quy nhằm ghi nhận thành quả nỗ lực của 904 sinh viên (SV) trong suốt quãng đường Đại học.

Toàn cảnh Lễ Tốt nghiệp

Tham dự các buổi Lễ Tốt nghiệp, có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường; cùng lãnh đạo, viên chức các đơn vị thuộc UEH; tân cử nhân cùng gia đình và bạn bè.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng đã nhiệt liệt chúc mừng 904 tân cử nhân các khóa Đại học chính quy tốt nghiệp đợt này. Thầy Hiệu phó nhấn mạnh, Nhà trường ghi nhận sự nỗ lực và quyết tâm của tân học viên trong suốt thời gian theo học tại UEH, trên cơ sở những kiến thức đã tích lũy được, Nhà trường mong muốn các tân cử nhân vận dụng vào thực tế quản lý tại các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhằm góp phần cải tiến, đổi mới hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả quản trị ở doanh nghiệp và quản lý kinh tế xã hội, đóng góp có chất lượng cao vào quá trình phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Học viên  Nguyễn Lê Anh Duy - VB2 - Khóa 20A - Lớp Tài chính 1 đại diện cho các tân cử nhân tặng hoa đến đại diện lãnh đạo Nhà trường

Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học chính quy 2019 diễn ra trong không khí vui tươi, mang đến niềm tin và hy vọng về một thế hệ cựu sinh viên UEH mới mang trong mình đầy đủ phẩm chất và năng lực, sẵn sàng hội nhập; khẳng định mình trong tương lai. Mong rằng dù có gian nan, vất vả, những tân cử nhân Kinh tế sẽ chân cứng đá mềm, nỗ lực hết mình, bản lĩnh và thành công trên chặng đường mới, xứng danh là sinh viên UEH dù ở bất cứ cương vị nào.

Một số hình ảnh khác:

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.


 

Chia sẻ