Lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo thạc sĩ đợt 2 chuyên ngành Quản lý công Khóa 27

25 tháng 07 năm 2019

Chiều ngày 25/04/2019, tại phòng A.103, Cơ Sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp Chương trình đào tạo thạc sĩ, đợt 2 năm 2019 chuyên ngành Quản lý công Khóa 27.

Chiều ngày 25/04/2019, tại phòng A.103, Cơ Sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp Chương trình đào tạo thạc sĩ, đợt 2 năm 2019 chuyên ngành Quản lý công Khóa 27.

Tham dự buổi lễ, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng, GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng, cùng với quý Thầy, Cô là lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện thuộc Trường, quý phụ huynh, người thân và các tân thạc sĩ.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng và trân trọng những nỗ lực vượt bậc của các tân thạc sĩ trong thời gian vừa qua. Các tân khoa đã góp phần giúp UEH hoàn thành sứ mạng của nhà trường, đó là góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực quản lý công. Thầy Hiệu trưởng hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân thạc sĩ sẽ chủ động vận dụng kiến thức chuyên môn vào việc giải quyết những vấn đề thực tiễn trong sự phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước.

Đại diện các tân Thạc sĩ tặng hoa tri ân đến quý Thầy, Cô UEH

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp và là sự kiện đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo Sau đại học của UEH, thể hiện sự nỗ lực của toàn trường với tâm huyết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, là kết quả từ sự tận tâm của quý thầy cô giáo cùng sự hăng say, nỗ lực học tập, nghiên cứu của tất cả các học viên. Chúc các tân thạc sĩ sẽ giữ mãi những nụ cười hân hoan trong ngày tốt nghiệp hôm nay cũng như đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai.
Một số hình ảnh khác: 

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng trao bằng cho các tân Thạc sĩ

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân Thạc sĩ

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân Thạc sĩ

Các tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng quý Thầy, Cô UEH và Ban Giám hiệu 

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 
Chia sẻ