Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ UEH đợt 1 năm 2024

29 tháng 01 năm 2024

Sáng ngày 27/01/2024 vừa qua, tại Hội trường A.116, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1 năm 2024. Đây là dịp để vinh danh các tân Khoa đã có những thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và công bố quốc tế.

Tham dự buổi Lễ Tốt nghiệp, về phía lãnh đạo UEH có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng UEH; GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH; PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh doanh UEH; TS. Đinh Thị Thu Hồng - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh UEH; TS. Thái Kim Phụng - Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; Lãnh đạo các khoa có chương trình đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ; Các Giáo sư, Phó Giáo sư, Giảng viên, học viên, Viện Đào tạo Sau đại học cùng các tân Tiến sĩ và tân Thạc sĩ.

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH đã gửi lời chúc mừng và trân trọng những nỗ lực vượt bậc trong học tập, nghiên cứu và công bố quốc tế của các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ thời gian qua.

GS.TS. Sử Đình Thành phát biểu

Tại buổi Lễ Tốt nghiệp này, UEH đã chính thức trao bằng cho 407 tân Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024.

Nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1 năm 2024

Buổi Lễ Tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp đồng thời đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo Sau đại học của UEH, thể hiện sự nỗ lực của toàn trường với tâm huyết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Đây cũng là kết quả từ sự tận tâm của quý Thầy/Cô giáo cùng sự nỗ lực học tập, nghiên cứu của tất cả các học viên. UEH xin chúc các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ