Let’s on air 2022 - Cùng nhìn lại Inspiration Day: Cảm hứng tràn đầy, cảm tình bay xa

29 tháng 04 năm 2022

Vào ngày 22/04 vừa qua, Nhóm Truyền thông Sinh viên - S Communications đã tổ chức thành công sự kiện Inspiration Day, hoạt động nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Let's On Air 2022.

“Hạnh phúc không phải là điểm đến, là cả hành trình chúng ta sống và trải nghiệm. Hạnh phúc là biết đủ, biết góp nhặt và chắt chiu từ những điều nhỏ bé nhất”.

Đó có lẽ không phải điều ý nghĩa duy nhất còn đọng lại sau Inspiration Day. 3 giờ đồng hồ - một hành trình hẹn hò cùng sức khỏe tinh thần đã để lại trong lòng mỗi chúng ta những cảm xúc khó tả.

Tại Inspiration Day, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm hoạt động Pre-event mới lạ hoà mình vào một hành trình ngắm nhìn và cảm nhận những cảm xúc của sức khỏe tinh thần để kiếm tìm được một nửa kia hoàn hảo của chính mình: Lơ Ngơ tìm hiểu chính mình, Lờ Mờ nhận ra người “bạn hẹn” thân thương, Xốn Xang lắng nghe lời thì thầm ngọt ngào, Nhẹ Nhõm nhận lấy một thông điệp đáng yêu cho bản thân. Bên cạnh đó, Inspiration Day là cơ hội để các bạn trẻ đi tìm đáp án cho câu hỏi “Người trẻ nghĩ gì về vấn đề sức khỏe tinh thần trong cuộc sống của họ?”

Và đặc biệt, tại sự kiện lần này các bạn đã được đắm mình trong một không gian đầy cảm hứng, được nghe những câu chuyện chưa từng được kể về hành trình hẹn hò và chữa lành mối quan hệ với sức khỏe tinh thần của các diễn giả đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý - Anh Dustin Phúc Nguyễn (MC) cùng hai vị khách mời là Hoa hậu Minh Tú, thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Hồng Ân. Cùng những giai điệu ngân nga đến từ những ca sĩ, chúng ta đã dần mở lòng, thổ lộ, bộc bạch những điều chưa bao giờ ta có thể.

Chỉ trong vòng 3 ngày mở đơn đăng ký, S Communications đã nhận về hơn 700 đơn đăng ký đến từ các bạn sinh viên, lắng nghe những câu chuyện, lời tâm sự đầy chân thành về sức khỏe tinh thần của các bạn. Và hơn thế nữa, tại sự kiện hơn 300 lá thư gửi chính mình của người tham dự đã được viết lên.

Với mong muốn tạo nên một không gian khiến mọi người có thể cởi mở, trải lòng và thổ lộ những điều sâu thẳm, những vết thương trong tâm hồn mà bạn chưa bao giờ dám bày tỏ - và S Communications đã làm được. Việc của bạn cần làm là tạo một không gian cho người “bạn hẹn” ấy được lắng nghe và thấu hiểu, bạn nhé!

Let’s On Air 2022 chính thức khởi động từ ngày 08.04.2022 và kết thúc vào ngày 13.06.2022 với tên gọi “DATE YOUR MIND”. Cuộc thi mong muốn đưa sức khỏe tinh thần trở nên gần gũi, dễ dàng tiếp cận để giúp người trẻ thấu hiểu bản thân mình hơn, từ đó quan tâm, chăm sóc sức khỏe tinh thần của chính mình và lan tỏa điều này đến với những người xung quanh. Bằng việc tổ chức kết hợp với Cuộc thi là hình thức chính, cùng chuỗi Truyền thông và các Sự kiện truyền cảm hứng, hy vọng Cuộc thi năm nay sẽ là “sân tập bay”, nơi người trẻ chủ động cất lên tiếng nói để cảnh báo về tình trạng sức khỏe tinh thần, từ đó tiếp thêm động lực để cùng thấu hiểu, đồng cảm, nhận ra những vấn đề tinh thần mình đang có và dũng cảm đối mặt với những điều đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH, Phòng Marketing - Truyền thông

 

Chia sẻ