Mùa hè sôi động và kết nối không giới hạn tại UEH English Zone

29 tháng 06 năm 2023

Linh hoạt hình thức tổ chức cho các hoạt động trực tiếp tại Công viên tiếng Anh ở B2, chương trình giao lưu tiếng Anh trực tuyến nằm trong chuỗi hoạt động thường xuyên tại UEH English Zone dành cho người học tại UEH đã diễn ra xuyên suốt trong mùa hè. Với chương trình giao lưu Câu lạc bộ cùng Kết nối EZ Networking, các UEHers đã được tham gia các trò chơi vui nhộn và chia sẻ quan điểm về những chủ đề thiết thực, hữu ích.

Mùa hè sôi động nhưng cũng thật “chill”

Để giúp các UEHer rũ bỏ mọi áp lực và lo âu sau một học kỳ căng thẳng, câu lạc bộ Anh văn BELL đã tổ chức hai buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề khác nhau. Với chủ đề đầu tiên, “HEAL AND CHILL”, người tham dự đã nhiệt tình chia sẻ những trải nghiệm khi trải qua những áp lực trong cuộc sống cùng các phương pháp giải tỏa căng thẳng hiệu quả để luôn luôn năng động trong khoảng thời gian nghỉ xả hơi này. Bên cạnh đó, trở về với gia đình và các ký ức tuổi thơ cũng là một ý tưởng thú vị để tạm quên đi những áp lực trong mùa hè chói chang này. Chủ đề “INNOCENT ECHOES” đem đến một không gian hồi ức đầy hoài niệm cho người tham dự để cùng nhau chia sẻ và lắng nghe những kỉ niệm, mộng mơ về tuổi thơ đáng nhớ.

Câu lạc bộ Anh văn Bell với chủ đề Heal and Chill và Innocent Echoes

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm lý tưởng để sinh viên chúng ta thực hiện những kế hoạch và trải nghiệm mới. Đó có thể là kế hoạch cho một chuyến du lịch độc đáo cùng bạn bè, hay chỉ đơn giản là một danh sách những quyển sách nhất định phải đọc trong mùa hè này. Nắm bắt được tinh thần không ngừng trải nghiệm của các UEHer, Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ cũng đã mang đến buổi giao lưu với chủ đề “SUMMER PLAN” giúp mùa hè trở nên năng suất hơn bao giờ hết. Đúng như tên gọi, buổi giao lưu đã tạo cho người tham dự cơ hội chia sẻ về những kế hoạch, dự định muốn hiện thực hóa trong mùa hè đầy rực rỡ và năng động. Không những vậy, buổi giao lưu còn đem lại những lời khuyên bổ ích để sinh viên có thể lập kế hoạch hè của mình một cách thông minh và tận hưởng được từng khoảnh khắc.  

Đoàn Hội Khoa ngoại ngữ với chủ đề “Summer Plan”

Kết nối không giới hạn qua không gian “ảo”

Một lần nữa, sự trở lại của chương trình EZ Networking đã mang lại một luồng không khí mới tại Công viên tiếng Anh. Điểm sáng trong lần trở lại này chính là sự đổi mới trong nền tảng trực tuyến ảo. UEH English Zone đã lựa chọn nền tảng ZEP đồng hành cùng mình trong lần trở lại này. Với các thao tác đơn giản cùng hình ảnh sống động, ZEP đã tạo nên một không gian UEH English Zone trực tuyến vô cùng thu hút và dễ dàng tham gia. Thông qua chủ đề “Sharity” - Chia sẻ, chương trình đã mang đến những góc nhìn đa chiều về các hoạt động tình nguyện, tìm hiểu xem liệu các hoạt động tình nguyện hiện nay có đủ thiết thực và phù hợp với thực tế cũng như đưa ra quan điểm về những thách thức chung mà các sinh viên thường gặp khi tiếp cận các hoạt động tình nguyện.

Các trò chơi Boardgame nằm trong chương trình EZ Networking vẫn luôn là tâm điểm thu hút rất nhiều người học tại UEH tham dự. Với sự xuất hiện của những trò chơi cân não như Spyfall và Monopoly, UEH English Zone đã tạo nên một bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp cùng các khoảnh khắc thư giãn sau một học kỳ căng thẳng dành cho những sinh viên UEH năng động.

Hoạt động EZ Networking trên nền tảng mới ZEP

Để trải nghiệm sân chơi thú vị và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, hãy theo dõi ngay fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động thường xuyên của Công viên tiếng Anh và đăng ký tham gia nhé!

Tin ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)
 

Chia sẻ