MV “Kinh tế đi” – Món quà đặc biệt dành tặng K47 đến từ Đoàn – Hội UEH

28 tháng 09 năm 2021

Như một món quà đặc biệt dành cho tân sinh viên K47 nhằm chào đón và đồng hành cùng các bạn trong cuộc hành trình mới tại UEH, MV “Kinh tế đi” được sản xuất bởi Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã chính thức ra mắt vào 20h00 ngày 21/09/2021 với sự đón chào và hưởng ứng của đông đảo sinh viên UEH.

Với sự thực hiện của Ban Phong trào - Tình nguyện Đoàn trường, MV “Kinh tế đi” ra đời là sự kết hợp giữa âm nhạc remake từ tác phẩm Tự giác đi (Bùi Công Nam) và những thước phim chân thật về hình ảnh nhập học của các bạn tân sinh viên K47 trong những ngày dịch bệnh COVID-19 vẫn đang hoành hành. Qua MV “Kinh tế đi”, Đoàn - Hội UEH muốn mang một UEH năng lượng và sáng tạo đầy tích cực lan tỏa rộng rãi đến các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn tân sinh viên khóa 47, sẵn sàng đồng hành cùng các bạn khi “online” bước vào môi trường Đại học đầy mới mẻ. 

Sau 24 giờ công chiếu, MV “Kinh tế đi” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học TP. Hồ Chí Minh sản xuất đã có hơn 10.000 lượt xem, 1.500 lượt yêu thích trên kênh youtube UEH Entertainment và 46.000 lượt tiếp cận cùng 2.500 lượt tương tác trên Fanpage Ban Phong trào - Tình nguyện UEH. Bên cạnh các kênh truyền thông từ nhà sản xuất chính là Đoàn - Hội UEH trên website hay fanpage chính thức, MV “Kinh tế đi” còn nhận được sự đồng hành hưởng ứng mạnh mẽ từ phía nhà trường và các đơn vị cơ sở cùng mục tiêu lan tỏa rộng rãi, mạnh mẽ tinh thần năng động cùng sự sáng tạo của sinh viên UEH đến các bạn tân sinh viên khóa 47. 

Có thể nói, sự ra đời của MV “Kinh tế đi” cùng những con số thu về đầy ấn tượng một lần nữa đánh dấu bước thành công của Đoàn - Hội UEH trong công cuộc số hóa hình thức truyền thông và hành trình mang trải nghiệm mới mẻ đến với sinh viên UEH. Đây vừa là động lực, vừa là thách thức để Đoàn - Hội UEH ngày một đổi mới và phát triển, tạo ra những giá trị thiết thực đến cho sinh viên UEH. 

Sinh viên UEH thích nghi, tiên phong, sáng tạo. Cùng chờ đón những sản phẩm “xịn xò” nối tiếp của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh nhé!

Tin, Ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ