Chuỗi truyền thông chương trình chào đón tân sinh viên khoá K47 – Light up

26 tháng 09 năm 2021

Chuỗi truyền thông chào đón Tân sinh viên khóa K47 với tên gọi “LIGHT UP" dưới sự tổ chức của Ban Phong trào - Tình nguyện UEH đang được diễn ra với sự hưởng ứng của đông đảo các bạn tân sinh viên.

WHERE ARE YOU FROM?
 
“Where are you from?” - hoạt động đầu tiên trong chuỗi chào đón tân sinh viên được đăng tải trên Fanpage Ban Phong Trào - Tình nguyện UEH Đoàn trường, các bạn sinh viên sẽ để lại những reaction thể hiện nơi mà mình đến cùng với những dòng bình luận về các đặc trưng ở quê mình. 
 
Mỗi UEHer K47 mang trong mình một màu sắc khác nhau, xuất thân từ nhiều miền của đất nước. Nhưng các bạn vẫn cùng một tâm trạng háo hức được đặt chân vào Sài Gòn - thành phố hoa lệ. 
 
 
Hoạt động được tạo ra với mục đích giúp các bạn tân sinh viên tìm được những đồng hương của mình, bỏ qua cảm giác lạc lõng giữa môi trường vừa mới vừa lạ này để đồng hành cùng nhau trong "phiêu lưu" thú vị đang chờ phía trước. Sau khi phát động 3 ngày, hoạt động đã thu hút được 16 nghìn lượt tiếp cận và hơn 1,5 nghìn lượt tương tác trong bài được đăng trên Fanpage Ban Phong Trào - Tình nguyện UEH. Với con số thống kê này, chúng ta có thể thấy được lượng sinh viên quan tâm đến chuỗi chào đón tân sinh viên là khá lớn, đánh dấu sự thành công cho sự khởi đầu này. Đây cũng được xem như một động lực to lớn cho Đoàn - Hội trường UEH thúc đẩy cho các hoạt động tiếp theo để chào đón những tân sinh viên của UEH.
 
RA MẮT AVATAR CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K47
 
Món quà đầu tiên của Ban Phong Trào - Tình nguyện UEH dành cho các bạn tân sinh viên K47 sau khi nhận được kết quả trúng tuyển. 
 
Món quà với mục đích chúc mừng các bạn tân sinh viên K47 đã trúng tuyển những slot cuối cùng để được học ở ngôi trường hàng đầu về kinh tế ở miền Nam - UEH. Các bạn đã nỗ lực hết mình trong hoàn cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 để có cơ hội trở thành sinh viên UEH. Hình tượng “Chú dê công nghệ" mà Ban Phong Trào - Tình nguyện UEH lựa chọn mang ý nghĩa hy vọng các bạn tân sinh viên luôn mạnh mẽ vượt qua các khó khăn phía trước cũng như học được cách thích nghi với môi trường đầy biến động ở quãng đường đại học.
 
 
Sau khi món quà được trao đi trong 03 ngày, số liệu thống kê được có khoảng 46 nghìn lượt tiếp cận và hơn 11 nghìn lượt tương tác. Một con số khá ấn tượng với món quà đầu tiên này từ Ban Phong Trào - Tình nguyện UEH. Điều này thể hiện rằng, không chỉ tân sinh viên K47 đã tiếp cận và hòa mình vào không khí của chuỗi chào đón nhộn nhịp này mà các “tiền bối" đi trước cũng góp vui để chỉ đường dẫn lối cho các hậu bối của mình. Điều này giúp các bạn sinh viên xua tan sự sợ sệt và cảm giác lạc lõng giữa bể người rộng lớn.
 
CÙNG NHAU KẾT NỐI UEH ID CARD
 
Là một UEHer, không thể không sỡ hữu chiếc ID Card độc quyền đến từ nhà Trào. Với những chiếc Card xinh xắn, các bạn có thể khoe rằng bây giờ mình đã là một UEHer rồi đấy. Và hơn nữa, chiếc ID Card đã kết nối những UEHer lại với nhau. Không chỉ giúp bạn tìm được những người bạn đồng trong lứa, trong khoa của mình hay thậm chí khác khoa, ID Card còn giúp bạn làm quen với các anh chị tiền bối, từ đó tự tin hơn, và nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn.
 
 
Và nếu bạn chưa sở hữu chiếc UEH ID Card cho riêng mình thì hãy vào website: lightup.vercel.app và tạo ngay chiếc Card cho mình nhé!
 
Với sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các bạn tân sinh viên ở những món quà đầu tiên, đây chính là động lực to lớn để Ban Phong Trào - Tình nguyện UEH nói riêng và Đoàn thanh niên - Hội sinh viên UEH nói chung đẩy mạnh những hoạt động chào đón để giúp các bạn không còn bỡ ngỡ như giây phút ban đầu nữa. Và cũng hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để đáp lại sự mong mỏi của các Tân sinh viên K47 của chúng ta.
 
Cùng chờ đón những món quà tiếp theo từ Ban Phong Trào - Tình nguyện UEH dành cho các bạn Tân sinh viên trong những ngày tiếp theo nhé!
 
Tin, Ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Phòng Marketing - Truyền thông
Chia sẻ