Những thông tin về học bổng UEH

28 tháng 10 năm 2021

Trong tháng 10/2021, sự khởi động các học bổng với nhiều mức giá trị khác nhau đã đem đến cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) nhiều nguồn hỗ trợ tài chính thiết thực và kịp thời, đặc biệt là khi dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng đáng kể đến cho người dân cả nước nói chung và các sinh viên UEH nói riêng. Tháng 11 sắp tới, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) sẽ công bố kết quả của các học bổng này, tin rằng đây là thời điểm mà nhiều sinh viên UEH mong đợi nhất trong kỳ.

 
Học bổng khuyến khích học tập Học kỳ cuối 2021 - Xét dựa trên thành tích học tập và rèn luyện học kỳ đầu 2021
Trong tháng 11 này, kết quả chính thức của học bổng khuyến khích học tập và hỗ trợ sẽ được công bố. Học bổng Khuyến khích học tập là một trong những học bổng được mong chờ nhất trong mỗi kỳ học của các bạn sinh viên Trường. Đây cũng là kết quả cuộc “so tài” giữa các sinh viên UEH, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, tạo động lực để các bạn có thể nỗ lực học tập và rèn luyện, từ đó khuyến khích sinh viên phát toàn diện, không chỉ nỗ lực, chăm chỉ trong việc học tập mà còn năng nổ tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa.
 
Kết quả học bổng sẽ được công bố tại website của phòng DSA: dsa.ueh.edu.vn chuyên mục học bổng.
 
Học bổng hỗ trợ học tập học kỳ cuối 2021 - Xét dựa trên hoàn cảnh khó khăn của sinh viên 
Học bổng Hỗ trợ học tập được triển khai nhằm hỗ trợ tài chính cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các bạn vượt qua nghịch cảnh, vững tinh thần, tiếp bước trên con đường học tập. UEH đã mở đăng ký từ tháng 9/2021 và đang trong giai đoạn kiểm tra, rà soát hồ sơ theo quy định, sau đó sinh viên sẽ nộp hồ sơ đến DSA và chỉ còn chờ đợi kết quả dự kiến vào tháng 11.
 
Học bổng tài trợ UEH - xét dựa trên tiêu chí đưa ra của các doanh nghiệp
Thấu hiểu các khó khăn, nỗi lo toan về vấn đề học phí của gia đình, đặc biệt là vào thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành, nhiều doanh nghiệp đối tác đã liên hệ với UEH để trao nhiều suất học bổng hỗ trợ sinh viên UEH. Các học bổng vô cùng đa dạng từ giá trị, tiêu chí xét đến thời gian cấp học bổng. 
 
Đối với các học bổng dài hạn, sinh viên được xét cấp vào nhiều kỳ học tiếp sau đó, các học bổng dài hạn nổi bật UEH đã nhận hồ sơ đăng ký trong tháng 10/2021 gồm: Học bổng Đại học USP (kéo dài lên đến 02 năm học), Học bổng dài hạn Kumho Asiana lần thứ 15 (kéo dài đến 04 năm học), Học bổng AEON (kéo dài đến 04 năm học); chương trình học bổng dài hạn “SCG Sharing the Dream 2021” (kéo dài đến khi sinh viên ra Trường).
 
Ngoài các học bổng dài hạn, còn rất nhiều học bổng có giá trị cao: Chương trình học bổng “Swing for Dreams” (10.000.000 đồng/suất); Chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship 2021 (11.500.000 đồng/suất); Chương trình học bổng VietinBank năm 2021 (5.000.000 đồng/suất).
 
Các học bổng tài trợ mới sẽ được tiếp tục cập nhật tại https://dsa.ueh.edu.vn/hoc-bong/ các bạn nhớ đón xem nhé.
 
Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học
 
Chia sẻ