Nối vòng tay lớn 2024: NOVA - Chào đón thế hệ mới tiên phong “Dấn thân và hết mình trải nghiệm”

13 tháng 10 năm 2024

Từ ngày 03-06/10/2024, Lễ hội Văn hoá Chào đón Tân Sinh viên UEH Khóa 50 - Nối vòng tay lớn 2024: NOVA đã được tổ chức thành công. Với chủ đề “Soar higher, shine brighter”, lễ hội không chỉ là một lời chào đầu tiên đến từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH, mà còn là một bệ phóng giúp cho các chiến binh K50 nạp đầy năng lượng và tự tin bước vào chặng đường học tập đầy thách thức phía trước tại UEH.

Lễ hội Văn hóa Chào đón Tân sinh viên UEH Khóa 50 - Nối vòng tay lớn 2024: NOVA

Phấn khởi mở đầu hành trình tự do khám phá

Vào ngày 3/10/2024, Lễ khai mạc Lễ hội văn hóa chào đón Tân Sinh viên Nối vòng tay lớn 2024 đã diễn ra tại sảnh B1, Cơ sở B - UEH trong không khí hào hứng và tràn đầy năng lượng của sinh viên các khóa. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 800 sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên khóa 50 cùng các cơ sở Đoàn - Hội UEH. Phát biểu tại Lễ khai mạc, anh Nguyễn Hữu Tiến - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEH - Trưởng Ban Tổ chức Tuần lễ Nối vòng tay lớn 2024 đã nhấn mạnh thông điệp của Chương trình và kêu gọi các bạn tân sinh viên “Hãy mạnh dạn dấn thân và hết mình trải nghiệm”; đồng thời thực hiện nghi thức khai mạc tuần lễ thông qua việc khởi động chiếc máy chơi game khổng lồ, khiến không khí của Chương trình trở nên vô cùng sôi động.

Bên cạnh đó, tại buổi Lễ Khai mạc, Ban Tổ chức chương trình Nối vòng tay lớn 2024 cũng trao tặng thư cảm ơn đến các đơn vị đối tác của chương trình, bao gồm các Nhà Tài trợ Vàng: Công ty TNHH Grab, Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế TDP IELTS và Công ty TNHH Mắt kính HMK HQK; Nhà Tài trợ Bạc: Trung tâm Công nghệ và Thiết kế ATD; Nhà Tài trợ Đồng: Công ty TNHH Hải Vân. Đồng hành cùng chương trình trong các khâu tổ chức hoạt động, các đơn vị tài trợ đã mang đến cho các bạn sinh viên UEH nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc.

Lễ khai mạc Lễ hội văn hóa chào đón Tân Sinh viên Nối vòng tay lớn 2024 diễn ra tại sảnh B1, Cơ sở B - UEH

Anh Nguyễn Hữu Tiến - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEH - Trưởng Ban Tổ chức Tuần lễ Nối vòng tay lớn 2024 chia sẻ thông điệp của chương trình

Exploring Days và những “cuộc chơi” bùng nổ

Từ ngày 03 đến ngày 04/10/2024, mở màn cho Lễ hội Văn hoá Chào đón Tân sinh viên UEH khóa 50 - Nối vòng tay lớn 2024: NOVA, đã có hơn 5000 lượt sinh viên tập trung về cơ sở B UEH để tham gia vào các hoạt động gian hàng, workshop, các chương trình giao lưu truyền cảm hứng và các buổi diễu hành của các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm, để lại nhiều ấn tượng cho các sinh viên UEH, đặc biệt là các Tân Sinh viên Khóa 50 vừa mới bước vào môi trường Đại học.

Các bạn sinh viên thích thú check-in, chụp hình lưu niệm cùng chương trình

Tại Lễ hội năm nay, chuỗi 15 gian hàng Club fair đến từ hơn 28 Câu lạc bộ/Đội/Nhóm thuộc Đoàn - Hội UEH đã tạo nên bầu không khí lễ hội tại sảnh B1, thể hiện rõ nét tinh thần sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ UEH. Bên cạnh các trải nghiệm tương tác và khám phá văn hóa của các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm tại UEH, mỗi gian hàng còn đi kèm với các hoạt động truyền tải những thông điệp ý nghĩa về ECO - phát triển bền vững, GLOBAL - toàn cầu hóa và ART&TECH - công nghệ kết hợp với nghệ thuật, giúp sinh viên mở rộng kiến thức và nhận thức sâu sắc hơn về các vấn đề xã hội và môi trường.

Các gian hàng được bày trí sinh động, thu hút sự tham gia của nhiều Tân sinh viên

Bên cạnh đó trong khuôn khổ của Tuần lễ Chào đón Tân sinh viên,  04 chương trình giao lưu truyền cảm hứng được các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc tổ chức tại Hội trường B1.302 và B1.205 cùng với các minishow diễn ra liên tục trong 2 ngày hội, đã thu hút gần 1000 sinh viên tham gia, giúp các bạn có thêm nhiều trang bị cho hành trang trưởng thành của mình.

Các chương trình giao lưu truyền cảm hứng được các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc tổ chức

Nhằm nâng cao văn hóa thưởng thức và khả năng sáng tạo hướng đến phát triển bền vững, chuỗi hoạt động workshop đã diễn ra trong khuôn khổ Nối vòng tay lớn với hơn 09 hoạt động trải nghiệm được thực hiện bởi 10 Đoàn - Hội Khoa/Viện/Ký túc xá. Các bạn sinh viên đã được tự do trải nghiệm sáng tạo các vật phẩm nghệ thuật như trang trí đất sét, dây đeo điện thoại, móc khóa, ốp điện thoại hay thỏa sức sáng tạo cùng hoạt động tái chế và tái sử dụng vật phẩm cũ trong các workshop trang trí túi tote, chậu sen đá, thú nhồi bông và khảm lót ly bằng gạch mosaic. Đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại UEH, chương trình diễu hành của các Câu lạc bộ/ Đội/ Nhóm đã diễn ra vô cùng náo nhiệt trong cả buổi lễ khai mạc lẫn bế mạc của 2 ngày EXPLORING DAY, giúp cho các bạn sinh viên có mặt hiểu thêm về các Câu lạc bộ/Đội/Nhóm, từ đó chọn ra cho mình một nơi phù hợp để có thể tham gia trong quá trình 4 năm đại học của bản thân.

Chuỗi workshop giúp sinh viên nâng cao văn hóa thưởng thức và khả năng sáng tạo hướng đến phát triển bền vững

Striving Day - Nơi kết nối tinh thần đồng đội và tỏa sáng tài năng âm nhạc

Đổ bộ UEH cơ sở N, Striving Day - Ngày 3 đã mang đến các cuộc thi thử thách thể lực Z-raceFlashmob “Lead the way” tới tất cả sinh viên UEH, thu hút hơn 17 đội thi tham gia đến từ các Đoàn - Hội Khoa/Liên viên/Ký túc xá và Phân hiệu. Trước 1300 sinh viên cổ vũ đón xem trực tiếp, các cuộc thi đã diễn ra vô cùng gây cấn và chọn ra những gương mặt chiến thắng thuyết phục.

Striving Day tại Cơ sở N - UEH

Lần đầu tiên xuất hiện tại Nối vòng tay lớn 2024, cuộc thi Z’Race được diễn ra với hàng loạt thử thách đòi hỏi tinh thần đồng đội và sức bền bỉ cao. Với 4 trạm: “Chuyền bóng tiếp sức”, “6 người 5 chân”, “Bánh xe thần tốc”, và “Kéo co” đã khiến cho không khí của cơ sở N được đẩy lên cao qua những màn giao tranh cực kỳ gay cấn. Bằng tinh thần đoàn kết và nguồn cảm hứng từ sự nhiệt huyết, Giải Nhất đã gọi tên Đoàn - Hội Khoa Ngân hàng, Giải Nhì và Giải Ba lần lượt thuộc về Đoàn - Hội KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh và Đoàn - Hội Khoa Kinh doanh quốc tế-Marketing. Giải khuyến khích được trao cho Đoàn - Hội Khoa Tài chính và giải Cổ động viên nhiệt tình nhất đã thuộc về Đoàn - Hội KTX 135 Trần Hưng Đạo.

Cuộc thi thử thách thể lực Z’Race lần đầu tiên xuất hiện tại Nối vòng tay lớn 2024

Không khí về chiều của UEH tại cơ sở N vẫn không giảm đi sức nóng bởi cuộc thi Flashmob: Lead The Way. Với sự góp mặt của Ban Giám khảo vô cùng kỳ cựu và dày dặn kinh nghiệm, bao gồm: chị Nguyễn Thị Thương Nhớ - Bí thư Đoàn UEH, anh Nguyễn Hữu Tiến - Phó Bí thư Đoàn UEH - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEH - Trưởng Ban Tổ chức Lễ hội văn hoá Chào đón Tân Sinh viên Nối vòng tay lớn 2024, và đặc biệt hơn là 2 giám khảo khách mời: chị Mai Thiên Quân - Trưởng nhóm SS Warriorz tại Street Woman Fighter Việt Nam và chị Lưu Trúc Anh (Shin) - Trưởng nhóm Salad tại Street Woman Fighter Việt Nam, khiến cho hơn 1000 sinh viên UEH có mặt như được cháy bùng bởi nguồn năng lượng rực lửa.

Với sự đầu tư công phu trong ý tưởng biểu diễn cùng những bước nhảy nhiệt huyết, ngôi vị Quán quân Cuộc thi Flashmob: Lead The Way đã chính thức thuộc về khoa Ngân hàng, đây cũng chính là tiết mục được trình diễn tại Đêm hội Nối vòng tay lớn 2024; Khoa Tài chính và Khoa Du lịch đã lần lượt chinh phục ngôi vị Á quân và Quý quân của cuộc thi.

Cuộc thi Flashmob: Lead The Way khiến không khí tại Cơ sở N “cháy” hơn bao giờ hết

Các đội thi thắng cuộc tại Cuộc thi Flashmob: Lead The Way

Đêm Hội Nối vòng tay lớn 2024: NOVA - Đêm tỏa sáng của những vì sao

Ngày 6/10/2024 đã ghi dấu sự thành công rực rỡ của Đêm hội Nối vòng tay lớn 2024 tại Hội trường A.116 Cơ sở A UEH. Tại Đêm hội, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên vinh dự được đón tiếp GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc Đại học; TS. Nguyễn Thiện Duy - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn UEH; TS. Đinh Thị Thu Hồng - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh UEH; TS. Trần Thị Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH; PGS.TS. Trịnh Thùy Anh - Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; cùng Quý Lãnh đạo các Đơn vị thuộc UEH, Quý anh chị Đại diện các đơn vị Đối tác và các Anh Chị cựu cán bộ Đoàn - Hội UEH các thời kì.

Đêm Hội Nối vòng tay lớn 2024: NOVA diễn ra tại Hội trường A.116 Cơ sở A - UEH

Tự hào mang “Gene UEH”

Khai mạc đêm hội, GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó giám đốc Đại học đã đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc gửi những lời chúc mừng, động viên đến các bạn Tân sinh viên khóa K50. Thầy cũng gửi gắm hy vọng rằng các sinh viên khóa 50 sẽ phát triển toàn diện “tâm - trí - lực” và tỏa sáng theo cách riêng. Từ đó, trở thành những công dân toàn cầu, tài năng và sáng tạo, kế thừa và phát triển ADN của bao thế hệ sinh viên UEH.

GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó giám đốc Đại học phát biểu tại Đêm Hội

Đồng thời, trong Đêm hội Nối vòng tay lớn 2024, học bổng "Điểm Sáng Tương Lai" gồm 4 triệu đồng tiền mặt và phiếu học bổng từ Trung tâm Công nghệ Thông tin và Thiết kế (ATD) tiếp tục được trao tặng tới 10 bạn sinh viên nghị lực và phi thường trên hành trình chinh phục tri thức tại giảng đường đại học. Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ TDP IELTS cũng trao tặng cho Hội Sinh viên UEH 20 suất học bổng với mong muốn đồng hành và phát triển kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đặc biệt ý nghĩa, toàn bộ kinh phí thu được từ việc phát hành vé tham gia Đêm hội Chào đón tân sinh viên Nối vòng tay lớn 2024 đã được Ban Tổ chức dùng để đóng góp hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 - Bão Yagi. Tinh thần hướng về cộng đồng của chương trình đã phần nào truyền tải thông điệp về một Tuổi trẻ Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tiên phong hành động vì sự phát triển bền vững.

Học bổng "Điểm Sáng Tương Lai" và phiếu học bổng từ Trung tâm Công nghệ Thông tin và Thiết kế (ATD) tiếp tục được trao tặng tới 10 bạn sinh viên nghị lực

Khám phá “thế giới trò chơi” NOVA đầy rực rỡ

Điểm nhấn của Đêm hội được thể hiện trọn vẹn qua khoảnh khắc khởi động Glory Night với sự kết hợp giữa thước phim điện ảnh, ánh sáng và âm nhạc. Sau khi đón xem những thước phim đầy ấn tượng, tất cả sinh viên UEH có mặt tại hội trường đã cùng nhau nhấn nút Start trên điện thoại, sẵn sàng bước chân vào hành trình khám phá UEH cùng chuỗi tiết mục lôi cuốn và hấp dẫn, hứa hẹn một đêm khó quên.

Khoảnh khắc khởi động Glory Night đầy ấn tượng kết hợp giữa điện ảnh, ánh sáng và âm nhạc

Tái hiện những trò chơi kinh điển của bao thế hệ sinh viên, các CLB/Đội/Nhóm đã chiêu đãi những tiết mục dàn dựng đầu tư tới hơn 1000 sinh viên có mặt tại Hội trường A116 cùng các bạn xem livestream. Mỗi tiết mục là một cánh cửa đến những thế giới trò chơi khác nhau, đưa các bạn sinh viên khám phá và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trên hành trình phát triển tại UEH.

Không khí của Đêm hội Nối vòng tay lớn 2024 với sự góp mặt của Đội Văn nghệ Xung kích, CLB Giai Điệu Trẻ, CLB Dân Ca, RED - ISB Dance Club và sinh viên tài năng, đã tạo nên không khí náo nhiệt tới đông đảo người xem. Các đơn vị đã cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn với đa dạng hình thức và chủ đề, từ nhảy hiện đại, hiphop đến rap, ca nhảy đồng diễn. Đặc biệt, sinh viên còn được kết nối vào những tựa game với chủ đề trinh thám, kẹo ngọt hay hàng rong, audition, sống dậy những ký ức của các bạn trong thế giới game màu nhiệm. Tất cả đã tạo nên những trải nghiệm nghệ thuật thú vị tại Đêm hội Nối vòng tay lớn 2024. Và hơn hết, gửi tới các bạn tân sinh viên những thông điệp đặc biệt và lời chúc trên hành trình phát triển tại UEH.

Các tiết mục văn nghệ ấn tượng tại Đêm hội

Mãn nhãn với những phần trình diễn của nghệ sĩ khách mời

Chào đón Nối vòng tay lớn 2024 chính là sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng và tài năng: Wean Lê, Phương Mỹ Chi và Haley. Đây chính là những gương mặt trẻ mang sức hút đặc biệt trên sân khấu, khiến cho tất cả sinh viên trong Đêm hội không ngừng cổ vũ và hò reo.

Ca sĩ Wean Lê tại Đêm Hội Nối vòng tay lớn 2024: NOVA

Ca sĩ Phương Mỹ Chi tại Đêm Hội Nối vòng tay lớn 2024: NOVA

Ca sĩ Haley tại Đêm Hội Nối vòng tay lớn 2024: NOVA

The Glory Night - Đêm hội rực rỡ của những vì sao tinh tú đã chính thức khép lại Nối vòng tay lớn 2024: NOVA. Hy vọng rằng những các Tân sinh viên K50 - những vì sao của UEH sẽ tỏa sáng theo cách riêng của mình trong hành trình đại học mới. Chúc mừng Lễ hội Văn hoá Chào đón Tân sinh viên Nối vòng tay lớn 2024 đã thành công rực rỡ và hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ từ UEH trong tương lai!

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH

Chia sẻ