Podcast Cho Ngày Ta Còn Trẻ

22 tháng 10 năm 2021

Những ngày vừa qua, khoa Tài chính đã cho ra mắt chuỗi series Podcast “Cho ngày ta còn trẻ, được phát thanh trên Spotify vào thứ bảy cách tuần. Chuỗi Podcast đã cho ra mắt mùa đầu tiên với tên chủ đề: “Vì ta là người trẻ” và đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn sinh viên.

Cho ngày ta còn trẻ
“Cho ngày ta còn trẻ” là một chuỗi Podcast được sản xuất bởi khoa Tài chính và phát thanh trực tuyến trên nền tảng Spotify. Qua “Cho ngày ta còn trẻ”, khán thính giả sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ, tâm tư của những bạn sinh viên trên con đường trưởng thành của chính mình.
 
 
Với chuỗi Podcast, khoa Tài chính muốn mang đến những giá trị nhân văn tốt đẹp, những bài học sâu sắc nhưng vô cùng gần gũi với những bạn sinh viên - thế hệ người trẻ đang trải qua năm tháng  thanh xuân quý giá.
 
Chuỗi Podcast bao gồm nhiều mùa khác nhau, và mỗi mùa sẽ có những số podcast liên quan đến một chủ đề nhất định. “Vì ta là người trẻ” chính là mùa đầu tiên được lên sóng cùng với những câu chuyện xoay quanh những bạn sinh viên, những cảm xúc buồn vui, những kỷ niệm và thậm chí là những ước mơ hoài bão mà những người của độ tuổi 20 sẽ phải trải qua. Sau khi phát hành 2 số đầu tiên, số liệu thống kê cho thấy có khoảng 31.000 lượt tiếp cận, 4.000 lượt tương tác, 1.500 lượt nghe ở cả 2 số. Các con số khá ấn tượng này cho thấy Podcast đã thực sự chạm đến trái tim của các bạn khán thính giả. Mang đến cho các bạn cảm xúc tích cực, đồng cảm và những gam màu cảm xúc tươi sáng.
 
Yêu những gì ta có
Vào ngày 25/9/2021, số Podcast đầu tiên mang tên “Yêu những gì ta có” đã được ra mắt. Qua số podcast này, những bạn trẻ trong câu chuyện đã cùng nhau đưa chúng ta leo lên “chiếc cỗ máy thời gian”, tua ngược về những hồi ức tươi đẹp của tuổi thanh xuân, để chúng ta cùng nhau ngắm nhìn và lắng nghe những khoảnh khắc trong trẻo nhất của tuổi trẻ.
 
Câu chuyện nhẹ nhàng nhưng hết sức gần gũi trong “Yêu những gì ta có” đã chạm đến những trái tim của các bạn khán thính giả. Chắc hẳn, những cảm xúc bồi hồi, lắng đọng khi lắng nghe những tâm tư ấy đã gây ấn tượng đặc biệt đến các bạn.
 
 
Bạn ổn không?
Nối tiếp số đầu tiên của “Vì ta là người trẻ”, số thứ 2 “Bạn ồn không?” đã được ra mắt vào ngày 9/10 vừa qua. Điều đặc biệt ở số Podcast này chính là một gam màu hoàn toàn mới, đó chính là là lắng nghe cảm xúc tiêu cực của bản thân và cách chúng ta vượt qua nó. 
 
Tuy mang một màu sắc buồn, song “Bạn ổn không?” đã trở thành một cầu nối tuyệt vời, để những người nghe có thể cảm nhận và nhìn thấy chính mình trong những câu chuyện mà khách mời chia sẻ khi đối diện với những khoảnh khắc tiêu cực trong cuộc sống. Không dừng lại ở đó, Podcast cũng mang đến những thông điệp tích cực, để từ đó khán thính giả có thể lắng nghe và yêu bản thân mình hơn.
 
Những số phát sóng tiếp theo
Khoa Tài chính xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những bạn khán thính giả đã ủng hộ Podcast trong hai số vừa qua. Thời gian sắp tới, khoa Tài chính sẽ tiếp tục cho "ra lò" những sản phẩm Podcast ấn tượng hơn nữa, cùng những câu chuyện gần gũi và hấp dẫn, nhưng cũng không kém phần thiết thực dành cho các bạn sinh viên!
 
Cùng đón chờ số Podcast thứ ba “Đi tìm chính mình” sẽ được ra mắt vào ngày 23/10 trên kênh phát thanh Spotify nhé!
 
Tin, Ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên
 

 

Chia sẻ