Sân chơi mùa hè giúp nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh tại UEH

29 tháng 06 năm 2022

Nghỉ hè là khung thời gian để sinh viên có thể nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng và hồi phục năng lượng sau một năm học tập đầy nỗ lực. Đồng thời đây cũng là thời điểm để chúng ta có cơ hội phát triển các kỹ năng giao tiếp. Vì vậy, mùa hè tại Công viên tiếng Anh - UEH English Zone đang sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt hoạt động như EZ Networking, Speaking Group Extended, SFL S.E.E.K Group,…

Việc tiếp tục học tập các chương trình bổ trợ kiến thức và kỹ năng kết hợp với các hoạt động vui chơi cùng bạn bè trong dịp hè sẽ giúp chúng ta trở nrrn tích cực và năng động hơn để chuẩn bị cho một năm học mới đầy năng lượng. Hiểu được điều đó, UEH English Zone phối hợp cùng các câu lạc bộ đem đến nhiều chủ đề giao lưu trực tuyến mới lạ qua nền tảng Microsoft Teams và Gather Town.

Mở đầu chuỗi hoạt động của UEH English Zone trong hè này là Buổi giao lưu của Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ UEH. Trong tháng 06/2022, Đoàn Hội Khoa ngoại ngữ đã đem đến cho các bạn sinh viên 02 chủ đề Love và Responsibility. Các buổi giao lưu của Đoàn Hội Khoa ngoại ngữ đã trao đổi cách nhìn nhận về tình yêu, tình thân gia đình và làm sao để chúng ta có trách nhiệm với bản thân mình hơn. 

Các bạn sinh viên tham gia cùng BTC chương trình 

Ngoài Đoàn Hội Khoa Ngoại ngữ UEH, các bạn sinh viên từ Câu lạc bộ Anh văn BELL UEH cũng đã góp phần giúp sân chơi Công viên tiếng Anh trong tháng 06/2022 này càng thêm đáng nhớ với chủ đề “My green chapter”. Chắc hẳn bất cứ “đồng chí” sinh viên nào trong chúng ta đều từng trải qua Kỳ quân sự. Khi nhắc về kỳ quân sự, sẽ có những bạn sinh viên sử dụng tính từ “dậy sớm”, “vất vả”, “cột sống bất ổn” nhưng cũng sẽ có những cụm từ “thanh xuân”, “bạn mới”, “kem chuối khu quân sự”. Tất cả tạo nên sắc màu quân sự riêng biệt về kỳ thanh xuân của từng sinh viên. Khi giao lưu cùng Câu lạc bộ BELL và English Zone, các bạn sinh viên đã được chia sẻ những câu chuyện thật, những kỷ niệm đáng nhớ trong kỳ quân sự.  

Hoạt động minigame trong buổi giao lưu “My green chapter”

Đặc biệt, mùa hè này đã đánh dấu sự trở lại của hoạt động EZ networking với giao diện đầy vui tươi và màu sắc. Nhằm tăng cường tương tác và mang đến những trải nghiệm kết nối mới lạ, BTC đã lựa chọn Gather Town là nền tảng chính và xây dựng nhiều tính năng thú vị tại Công viên tiếng Anh phiên bản “ảo”.

Không gian 2D mô phỏng Công viên tiếng Anh trên nền tảng Gather Town

Với các chủ đề hoài niệm về thời thơ ấu: “Ticket to Childhood” và “Lost in Wonderland” đã khơi gợi những kỷ niệm thuở nhỏ bằng nhiều hình thức như trò chơi bóng gỗ, quay pin, hay những bài hát, bộ phim mà bạn trẻ nào cũng thuộc lòng. Đúng như tên gọi, EZ Networking đã kết nối người tham gia cùng chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện, niềm vui trẻ con. Từ đó tìm thấy những người bạn đồng điệu về sở thích cũng như biết thêm được những “đặc sản” tuổi thơ của từng vùng, từng giai đoạn của mỗi người.

Không gian tương tác tích cực tại EZ Networking

Ngày xưa xa mặt cách lòng, ngày nay các UEH EZers vẫn có thể bắt trend và tham gia  các hoạt động trực tuyến tại UEH EZ! Vì vậy, để trải nghiệm sân chơi thú vị và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình vào mùa hè này, hãy tương tác và theo dõi tại fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình nhé!

Tin, Ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ