Sinh viên Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác UEH hoàn thành học kỳ trao đổi tại Đại học Công nghệ Rajamangala Thái Lan

25 tháng 06 năm 2024

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) và Đại học Công nghệ Rajamangala Thái Lan (RMUTL), nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế và mở rộng giao lưu văn hóa, từ ngày 1 đến ngày 10 tháng 6 năm 2024, 31 sinh viên ngành Robot & Trí tuệ nhân tạo và Công nghệ Logistics - Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác UEH (3ITech) đã tham gia học kỳ trao đổi tại Đại học RMUTL, Thái Lan.

31 sinh viên ngành Robot&AI và LogTech chụp ảnh lưu niệm tại RMUTL

Chương trình trao đổi lần này là một trong các nội dung hợp tác giữa UEH và RMUTL, với mục tiêu mang đến cho sinh viên cơ hội học tập trong môi trường quốc tế, trải nghiệm văn hóa mới, mở rộng kết nối và giao lưu văn hoá tại Thái Lan, trao đổi tri thức.

PGS.TS. Piyamas Tancharoenrat phát biểu chào mừng 39 giảng viên và sinh viên UEH

Các sinh viên được các giảng viên RMUTL hướng dẫn thực hành thí nghiệm

 Sinh viên thực hành môn Thí nghiệm vật lý

Trong thời gian học tập tại RMUTL, các sinh viên 3ITech đã được học tập và thực hành môn thí nghiệm Vật lý dưới sự hướng dẫn của giảng viên RMUTL. Các thí nghiệm được thiết kế nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các nguyên lý Vật lý và cách áp dụng vào thực tế. Các sinh viên cũng có cơ hội trao đổi, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ sinh viên và giảng viên thông qua hoạt động học tập, nghiên cứu tại phòng thí nghiệm.

Bên cạnh đó, RMUTL cũng tổ chức các buổi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan, giúp sinh viên có cơ hội tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán của người dân địa phương.

Sinh viên tham gia các hoạt động tham quan và giao lưu văn hóa

Ngoài ra, đoàn công tác Viện Công nghệ thông minh và Tương tác UEH cũng có buổi làm việc và tham quan cơ sở vật chất tại các cơ sở của Đại học Công nghệ Rajamangala Lanna nhằm chuẩn bị cho chương trình học trao đổi môn thí nghiệm robot của sinh viên K49 vào các học kỳ tiếp theo.

Đoàn công tác trao đổi về cơ sở vật chất dành cho sinh viên trao đổi trong các học kỳ tiếp theo

Chương trình học trao đổi tại RMUTL đã khép lại thành công tốt đẹp, mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho các bạn sinh viên, góp phần giúp các bạn phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng của mình. Chương trình trao đổi đánh dấu sự liên kết hợp tác lâu dài giữa RMUTL và UEH theo Biên bản ghi nhớ (MOU), không chỉ củng cố mối quan hệ giữa hai bên mà còn thúc đẩy các hoạt động học thuật và trao đổi văn hóa của giảng viên, sinh viên hai đơn vị; đồng thời cũng là minh chứng cho sự hợp tác quốc tế hiệu quả trong lĩnh vực giáo dục giữa hai trường.

PGS.TS. Nguyễn Trường Thịnh - Viện trưởng Viện Công nghệ thông minh và Tương tác nhận quà lưu niệm từ RMUTL

Các sinh viên và giảng viên cùng chụp ảnh lưu niệm kết thúc môn học

_______

Xem thông tin các chương trình đào tạo của Viện Công nghệ thông minh và Tương tác:

Thông tin chương trình đào tạo tiên tiến ROBOT VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

🔹Mã đăng ký xét tuyển: 7480107_01

🔹Tổ hợp xét tuyển: Phương thức 6: A00, A01, D01, D07

🔹Điểm chuẩn năm 2023| Phương thức 3: 55; Phương thức 4: 61; Phương thức 5: 890; Phương thức 6: 23.00

Thông tin chương trình đào tạo tiên tiến CÔNG NGHỆ LOGISTICS

🔹Mã đăng ký xét tuyển: 7510605_02

🔹Tổ hợp xét tuyển: Phương thức 6: A00, A01, D01, D07

🔹Điểm chuẩn năm 2023| Phương thức 3: 63; Phương thức 4: 66; Phương thức 5: 930; Phương thức 6: 26.09

Thông tin chương trình đào tạo tiên tiến ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH VÀ TỰ ĐỘNG HÓA

🔹Mã đăng ký xét tuyển: 7480107_02

🔹Tổ hợp xét tuyển: Phương thức 6: A00, A01, D01, D07

Tin, ảnh: Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác UEH

Chia sẻ