Tháng 11 đầy bất ngờ cùng UEH English Zone

05 tháng 12 năm 2022

Với mục tiêu đa dạng hóa các hoạt động nhằm giúp nâng cao năng lực tiếng Anh cho người học tại UEH, UEH English Zone đã xây dựng nội dung và hình thức đa dạng các hoạt động giao lưu thường xuyên tại Công viên tiếng Anh UEH, trở thành địa điểm thường đến của các bạn sinh viên với mong muốn nâng cao các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và giao lưu, kết bạn mới.

Tiếp nối thành công từ hoạt động thường xuyên và định kỳ trước đó, UEH English Zone tiếp tục đem đến cho người học hoạt động giao lưu của các câu lạc bộ với nhiều chủ đề hấp dẫn:

Hoạt động thường xuyên của EZ trong tháng 11/2022 được Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ thiết kế hai buổi sinh hoạt với chủ đề “SCHOOL TIME REWIND” và “FEAR”. Tham gia buổi giao lưu này, các bạn sinh viên sẽ được chia sẻ học kỳ của bản thân và để trải lòng và lắng nghe, để đưa ra những lựa chọn còn dang dở.

Bên cạnh đó, CLB BELL cũng mang đến những hoạt động thú vị thông qua chủ đề “IT’S SHOWTIME” và “INSIDE INSIGHTS. Không chỉ là chơi, UEH English Zone còn thể hiện vai trò là nơi giúp các bạn phát triển tư duy, năng lực ngôn ngữ bằng tiếng Anh

Các bạn tham gia hoạt động do CLB Bell tổ chức

Bên cạnh đó, hoạt động thường xuyên EZ Talks & EZ Boardgames được tổ chức vào mỗi thứ ba và thứ sáu hằng tuần đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người học từ các bậc, hệ khác nhau. Với tinh thần học mà chơi, chơi mà học,  EZ Talks & EZ Boardgames thể hiện vai trò đắc lực giúp các bạn phát triển tư duy, năng lực ngôn ngữ bằng tiếng Anh. Lựa chọn các chủ đề thân thuộc như tin tức, thầy cô giáo,...  cùng các trò chơi Mèo nổ, Ma sói, Taboo,... số lượng người chơi nhiều, tăng tính tương tác và xoay vòng, tạo cơ hội cho các bạn được nhằm giúp nâng cao vốn từ vựng cho người tham gia cũng như tăng khả năng phản xạ, liên tưởng bằng tiếng Anh. Từ cơ bản đến chiến thuật, người thắng sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ ban tổ chức chương trình.

 

Những buổi hẹn tại UEH English Zone là cầu nối cho cho mọi người làm quen thêm nhiều người bạn mới và có cho mình khoảng thời gian luyện tập ý nghĩa. 


UEH English Zone đang dần dần trở thành địa điểm thực hành tiếng Anh quen thuộc của người học UEH và là nơi giao lưu trao đổi gặp gỡ những bạn mới, cùng chia sẻ những kinh nghiệm học tiếng Anh và là không gian xanh để vui chơi, giải trí sau những tiết học căng thẳng. Để đăng ký và tham gia vào các chương trình giao lưu sắp tới, hãy tương tác và theo dõi tại fanpage UEH English Zone để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình.


Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

 

 

Chia sẻ