The Symphony 5: Toward The Sun - Những trái tim dũng cảm cùng hướng về phía mặt trời

06 tháng 09 năm 2022

Bước vào một năm học mới với những thử thách, hoài bão mới, các bạn sinh viên chắc chắn sẽ có những lúc mông lung không biết rằng liệu con đường mình đang đi có thực sự đúng. Từ chính những cảm xúc của tuổi trẻ này, The Symphony 5 đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới “Toward The Sun”.

Mỗi khoảnh khắc, mỗi kỷ niệm

Với mong muốn giúp cho các bạn sinh viên sẽ có những ký ức đẹp cùng với The Symphony 5, Ban tổ chức đã dành tặng mỗi bạn sinh viên Pin cài áo “The Symphony 5: Toward The Sun” khi tham dự chương trình. 

Pin cài áo chương trình

Bên cạnh đó, để The Symphony 5 thêm phần trọn vẹn, BTC đã chuẩn bị một minigame cho các bạn UEHer: bình chọn những bài hát mà mình yêu thích. Cuối buổi hòa nhạc những ca khúc được bình chọn nhiều nhất sẽ được Band nhạc của chương trình biểu diễn trực tiếp ngay trên sân khấu.

Các bạn sinh viên tham gia bình chọn bài hát mà mình yêu thích

Những nốt nhạc đưa những trái tim cùng hướng về phía mặt trời

Chuyến hành trình bắt đầu với Chapter 1: On a new journey. Những câu hát đầy mơ mộng cùng câu từ vui tươi đã vẽ lên khung cảnh về một chuyến hành trình mới thật tươi sáng.

You Are My Sunshine - Kina Grannis được trình diễn bởi CLB Dân Ca

You Belong With Me - Taylor Swift đến từ UEHG

Tiếp nối những giai điệu vui tươi của tuổi trẻ chính là giây phút khắc họa hoài bão ở Chapter II: A long way to go. Khi những người trẻ bắt đầu đặt chân đến những vùng đất mới, những nơi mà họ chưa từng biết đến thì cũng là lúc những chướng ngại cam go bắt đầu xuất hiện. Tại đây sẽ có những người bị mắc kẹt trước những cảm xúc tiêu cực, chùn chân trước những khó khăn nhưng sẽ có những bạn trẻ tìm được những người bạn đồng hành để cùng nhau vượt qua những cảm xúc tiêu cực ban đầu này.

Các tiết mục được trình diễn bởi VNXK và GDT

Lalala và Dance Monkey được trình diễn bởi OKIA Band

Bước đến Chapter III: To the bright side we can do it! - khi đã có những người bạn cùng chung chí hướng, các bạn sẽ cùng nhau đương đầu thử thách để có thể trau dồi thêm cho bản thân, hướng về một tương lai tươi sáng tích cực. Tại chặng hành trình này, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những ca khúc: Demon -  Imagine Dragon, Counting Stars - OneRepublic, Radioactive - Imagine Dragon, Symphony - Clean Bandit.

Những phần trình diễn vô cùng cảm xúc đến từ OKIA Band và VNXK

The Symphony 5 đã mang đến cho các bạn sinh viên một chuyến hành trình cảm xúc của tuổi trẻ, được thể hiện những ước mơ, hoài bão và khát vọng. Hy vọng rằng, với không gian nghệ thuật mà The Symphony 5 mang lại sẽ là một sân chơi ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên trên hành trình bước đến tương lai.

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh của The Symphony 5: Toward the Sun:

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Phòng Marketing - Truyền thông, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH

 

Chia sẻ