UEH Boutique Hotel ra mắt chuỗi sự kiện "Sống xanh - Sống khỏe - Sống đẹp"

19 tháng 04 năm 2021

Xã hội càng tiến bộ, cuộc sống của mỗi chúng ta cũng không ngừng thay đổi để thích ứng với tốc độ phát triển khoa học công nghệ cùng những biến đổi của môi trường. Vậy làm thế nào để có một lối sống phù hợp và bền vững, vừa giảm thiểu tác động có hại đến môi trường mà vẫn đáp ứng được nhu cầu trong hiện tại nhưng không ảnh hưởng đến các thế hệ tương lai? Phải làm gì để có một cơ thể khỏe mạnh, giảm được bệnh tật? Cần học gì để có được những kỹ năng để bảo vệ an toàn cho cá nhân và giúp ích cho cộng đồng? Bằng cách nào có thể cải thiện được tinh thần, điều chỉnh tâm trạng, học cách yêu bản thân và cảm nhận cuộc sống tích cực hơn? Để tháo gỡ cho những băn khoăn đó, UEH Boutique Hotel ra mắt chuỗi sự kiện với các chủ đề “SỐNG XANH - SỐNG KHỎE - SỐNG ĐẸP” (Going Green - Healthy Living - Lovely Life)

Để mở đầu cho chuỗi sự kiện, ngày 14 tháng 4 năm 2021 vừa qua, buổi workshop với chủ đề “Lifehack series #1: Trekking Safety - Kỹ năng sơ cấp cứu khi đi rừng” đã được diễn ra thành công tại khuôn viên của khách sạn, dưới sự đồng hành tổ chức của 3 đơn vị: Khách sạn Đại học Kinh tế Tp. HCM (UEH Boutique Hotel), Doanh nghiệp xã hội Kỹ năng sinh tồn SSVN và Bitour - Nhà tổ chức Du lịch Trải nghiệm Thiên nhiên.

Quang cảnh buổi workshop

Công tác chào đón khách 

Công tác chào đón khách 

Buổi Workshop thu hút hơn 70 người tham gia đang làm việc tại các ngành nghề khác nhau và cả sinh viên của UEH để có thêm những kiến thức thực tế về kỹ năng sơ cấp cứu khi đi rừng – kỹ năng thật sự cần thiết để có những chuyến đi an toàn, cứu được bản thân và những người xung quanh trong trường hợp khẩn cấp.

Công tác chào đón khách

Quang cảnh buổi workshop

Đại diện Ban tổ chức Bitour x SSVN  x UEH Boutique Hotel

Chuyên gia chia sẻ chính chị Trang Jena Nguyen – Co-founder SSVN cùng khách mời là cô Mai Thị Hiền - giảng viên Trường ĐH Y Dược TP. HCM đã đưa đến những kiến thức về sơ cấp cứu gần gũi và thiết thực, không chỉ áp dụng được khi đi rừng mà ngay cả vào đời sống hàng ngày. 

Cô Mai Thị Hiền mô phỏng động tác sơ cấp cứu

“Theo nghiên cứu, kể từ giây phút một người bị đột quỵ, đuối nước… dẫn tới ngưng thở, ngưng tim thì chúng ta có 4 phút để sơ cứu đúng cách. Sau 4 phút, não của bệnh nhân sẽ chết dần và rất khó phục hồi” - chị Trang Jena chia sẻ, nhấn mạnh sự quan trọng của việc hiểu biết và thực hành sơ cấp cứu.

Chia sẻ của chị Trang Nguyễn về tầm quan trọng của sơ cấp cứu

Thông qua các phương pháp đa dạng và hoạt động thú vị, tạo tính tương tác nhằm giúp người tham gia tự đánh giá được kiến thức của bản thân hiện tại. Thêm vào đó, là không khí sôi động, hứng khởi mang tính kết nối cao và rất nhiều cơ hội để người học có thể quan sát, tham gia thực hành ngay tại chỗ, nhận được những phần quà khích lệ đến từ ban tổ chức.

  Hoạt động thực hành tại chỗ

Tương tác cùng người tham gia

Giây phút kết nối, trò chơi kiểm tra kết quả sau buổi học

Học viên xuất sắc và tình nguyện viên tham gia hoạt động nhận quà từ BTC

Buổi workshop “Lifehack series #1: Trekking Safety - Kỹ năng sơ cấp cứu khi đi rừng” tạm khép lại với đầy hứa hẹn cùng với sự mong đợi háo hức từ chính các bạn học viên và ban tổ chức cho những chủ đề hấp dẫn và đầy bổ ích ở các buổi workshop tiếp theo. 

Ban tổ chức sự kiện Lifehack series

Cùng theo dõi các trang fanpage của Ban Tổ chức để tìm hiểu thêm và đón chờ nhiều điều thú vị sắp đến nhé!

Fanpage: 

Tin ảnh: UEH Boutique Hotel.

Chia sẻ