UEH chúc mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

26 tháng 07 năm 2019

Sáng ngày 26 tháng 7 năm 2019, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; cùng đông đảo giảng viên, cán bộ viên chức, lãnh đạo các đơn vị, Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm đã đến tặng hoa và chúc mừng Công đoàn trường nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Đảng ủy - Ban giám hiệu cùng đông đảo giảng viên, cán bộ viên chức chúc mừng Công đoàn UEH

Trong nhiều năm qua, cùng với sự phát triển của nhà Trường, Công đoàn UEH đã liên tục đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích: Cờ thi đua Vững mạnh của Liên đoàn Lao động TP.HCM, Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho năm học 2017-2018.

Thay mặt UEH, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng và biểu dương Công đoàn trường đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn cấp trên và công đoàn trường trong năm qua. Đồng thời, Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh, trong thời gian tới, cùng với quá trình quốc tế hóa của UEH, Công đoàn trường tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm học 2019-2020 và ngày càng nâng cao công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, giảng viên, thầy cô hưu trí của Nhà trường.

Một số hình ảnh khác:

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng

 

Chia sẻ