UEH chung tay hỗ trợ bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh

25 tháng 10 năm 2019

Đề cao giá trị con người, chia sẻ với cộng đồng là một trong những trách nhiệm được UEH quan tâm. UEH mong muốn thắp lên niềm hi vọng, khích lệ tinh thần chiến đấu với bệnh tật của các bệnh nhân nghèo, đồng thời truyền tải và lan tỏa thông điệp “Sẵn lòng chia sẻ và giúp đỡ”, góp phần làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa và tươi đẹp hơn.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/21930-20/10/2019), chiều ngày 22/10/2019, đại diện Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ UEH gồm PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn, Trưởng Ban Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ UEH (VSTBPN UEH); TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, Phó Trưởng Ban VSTBPN UEH; cùng một số viên chức - người lao động (VC - NLĐ) UEH đã đến Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh để trao tiền hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền là 58 triệu đồng (trong đó có 8 triệu đồng là phần hỗ trợ cá nhân từ quý thầy cô UEH).

Đại diện Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ UEH - PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn UEH hỏi thăm và trao tặng các phần quà cho bệnh nhân. 

Số tiền trên là phần kinh phí liên hoan buổi trưa trong ngày họp mặt kỷ niệm, nhưng đã được chuyển sang thực hiện chương trình “Nữ VC-NLĐ UEH chia sẻ cùng cộng đồng - hỗ trợ bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh”. Đây là chương trình vì cộng đồng rất ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam năm 2019 tại UEH.

Đề cao giá trị con người, chia sẻ với cộng đồng là một trong những trách nhiệm được UEH quan tâm. UEH mong muốn thắp lên niềm hi vọng, khích lệ tinh thần chiến đấu với bệnh tật của các bệnh nhân nghèo, đồng thời truyền tải và lan tỏa thông điệp “Sẵn lòng chia sẻ và giúp đỡ”, góp phần làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa và tươi đẹp hơn. Ban VSTBPN UEH sẽ tiếp tục thêm nhiều hoạt động kết nối yêu thương để chuyển những phần quà của VC-NLĐ UEH đến với nhiều hơn bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt.

Tin, ảnh: Văn phòng trường, Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ