UEH trao kinh phí hỗ trợ người nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

29 tháng 04 năm 2020

Chiều ngày 29/4/2020, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đến trao ủng hộ số tiền 100 triệu đồng/đợt 1 được vận động từ 1 ngày lương của cán bộ công chức, viên chức, người lao động UEH nhằm hỗ trợ người nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Toàn cảnh buổi làm việc 

Đại diện cho UEH, TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn Trường cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, UEH và công đoàn UEH đã phối hợp tuyên truyền vận động tập thể, cá nhân người lao động tùy theo điều kiện cụ thể thực hiện quyên góp bằng nhiều hình thức để cùng chung tay với cả nước chống dịch.

Đại diện UEH và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi tại buổi làm việc 

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Thành Trung - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái là một trong những phẩm chất tốt đẹp của người Việt. Thời gian qua, Việt Nam không chỉ là điểm sáng trong công tác phòng chống dịch Covid -19, mà còn điển hình trong hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh kém may mắn trong đại dịch. Thay mặt Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Ông chân thành cảm ơn đến UEH với tinh thần chia sẻ với cộng đồng, “nhường cơm sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách’ đến người nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.  

TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn UEH trao số tiền hỗ trợ đến Ông Nguyễn Thành Trung - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Trước đó, nằm trong các hoạt động vì cộng đồng cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19, ngày 17/02/2020, Công đoàn UEH đã tham gia với Công đoàn Giáo dục Việt Nam đến trao tặng khẩu trang, dung dịch nước sát khuẩn, nước súc miệng và khăn lau mặt cho ngành Giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc. Ngày 13/3/2020, công đoàn UEH đến thăm và tặng quà cho cán bộ, nhà giáo, người lao động bị bệnh hiểm nghèo và gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 của ngành giáo dục tỉnh Đăk Nông, với tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng; Văn phòng trường.

 

Chia sẻ