UEH khai mạc Chương trình trao đổi sinh viên các trường đại học khối ngành Kinh tế - UEH Mekong Summer Camp 2023

08 tháng 06 năm 2023

UEH phối hợp cùng các Trường Đại học khối ngành Kinh tế của cả nước tổ chức chương trình trao đổi sinh viên - UEH MEKONG SUMMER CAMP 2023 - Local Life, Global Mind tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long.

  • Khai mạc chương trình: Lúc 08 giờ, ngày 26/6/2023 (Thứ hai)
  • Địa điểm: Tại Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

(Số 01B, Nguyễn Trung Trực, Phường 8, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long)

  • Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 26/6/2023 đến 28/7/2023

Chương trình được tổ chức cho sinh viên Việt nam và cả sinh viên quốc tế đang theo học của các Trường khối kinh tế cả nước. Tại đây, sinh viên sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị với nhiều hoạt động học tập, nghiên cứu, các hoạt động rèn luyện kỹ năng, tìm hiểu đặc trưng văn hóa, đặc điểm vùng miền đa dạng phong phú để từ đó hoàn thiện bản thân, dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh, đáp ứng nhanh yêu cầu của các nhà tuyển dụng và sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu.

Tham gia Chương trình, sinh viên được tham dự các hoạt động:

(1) Chương trình học tập chính khoá: tham gia 02 học phần trong chương trình đào tạo trình độ Đại học tại UEH (học bằng Tiếng Anh), được công nhận môn học và tín chỉ tương đương tại các trường khối ngành kinh tế cả nước, gồm:

Học phần 1: Logistics và quản lý chuỗi cung ứng (3 tín chỉ).

Học phần 2: Mô phỏng dự án kinh doanh quốc tế (3 tín chỉ).

(2) Chương trình phát triển năng lực công nghệ: UEH BizTech Hackathon (được tham gia miễn phí)

Với chủ đề Revolutionizing Agriculture, đây là sân chơi để sinh viên 10 trường và sinh viên quốc tế trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, rèn luyện phương pháp làm việc, tìm kiếm các ý tưởng đổi mới sáng tạo ứng dụng giải pháp công nghệ, tạo ra sản phẩm và dịch vụ có giá trị mới cho nông nghiệp.

(3) Chương trình Mekong Field Trip

Sinh viên tham gia tour du lịch vùng sông nước, với các hoạt động trải nghiệm văn hóa, làng nghề, đặc sản…của miền sông nước vùng ĐBSCL. 

(4) Các hoạt động vui chơi, rèn luyện kỹ năng và giao lưu

Sinh viên được tạo điều kiện tối đa để rèn luyện phát triển toàn diện, hoàn thiện bản thân, ươm mầm tư duy khởi nghiệp thông qua chuỗi các hoạt động phong phú, đa dạng tại tại Phân hiệu UEH Vĩnh Long.

UEH đã phối hợp với các trường khối ngành kinh tế trong cả nước triển khai cho sinh viên đăng ký và hướng dẫn sinh viên hoàn tất các thủ tục liên quan. UEH và sinh viên đã chuẩn bị sẳn sàng cho chương trình UEH MEKONG SUMMER CAMP 2023 - Local Life, Global Mind tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long.

Chia sẻ