[UEH League] Vòng 9: Vòng đấu cuối cùng quyết định 4 đội vào bán kết

09 tháng 09 năm 2024

Vòng 9 - vòng cuối cùng của Giải bóng đá sinh viên UEH League diễn ra ngày 08/9/2024 tại sân bóng đá Khu thể dục thể thao UEH - Nguyễn Văn Linh đã kết thúc với những trận đấu kịch tính và nhiều bất ngờ. Dưới đây là diễn biến 5 trận đấu và 4 đội xuất sắc tranh tài vòng bán kết.

Khoa Quản trị - Khoa Kinh tế

Trận đấu giữa Khoa Quản trị và Khoa Kinh tế đã chứng kiến một cuộc chiến đầy cam go, với chiến thắng 3-2 nghiêng về Khoa Quản trị vài giành vé cuối cùng vào bán kết. Khoa Quản trị mở tỷ số từ phút 6 nhờ pha ghi bàn của Nguyễn Như Thuật. Mặc dù Khoa Kinh tế đã gỡ hòa ở phút 10 với bàn thắng của Vũ Thái Sơn, nhưng Khoa Quản trị tiếp tục vượt lên dẫn trước với các bàn thắng của Lê Đức Nguyên Khang ở phút 19 và Phạm Khánh Nhật ở phút 23. Mặc dù Vũ Thái Sơn ghi thêm một bàn cho Khoa Kinh tế ở phút 32 nhưng không đủ để thay đổi cục diện trận đấu. Với chiến thắng này, khoa Quản trị đã chính thức giành được tấm vé cuối cùng vào bán kết, tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vô địch của mùa giải.

Khoa Quản trị chiến thắng với kết quả nghẹt thở 3-2 trước khoa Kinh tế

Khoa Kế toán - Khoa Tài chính công

Khoa Kế toán đã giành chiến thắng 3-1 trước Khoa Tài chính công. Mặc dù Khoa Tài chính công khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Trần Đăng Khoa ở phút 10, nhưng Khoa Kế toán nhanh chóng gỡ hòa nhờ bàn thắng của Lê Tấn Tài chỉ một phút sau đó. Lê Tấn Tài tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ hai cho Khoa Kế toán ở phút 23 và Phạm Minh Thái của Khoa Tài chính công phản lưới nhà ở phút 48, ấn định chiến thắng 3-1 cho Khoa Kế toán, đồng thời đảm bảo mục tiêu trụ hạng thành công.

Khoa Kế toán chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước Khoa Tài chính công

Khoa Ngân hàng - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

Trận đấu giữa Khoa Ngân hàng và Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đã kết thúc với chiến thắng kịch tính 4-3 nghiêng về Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing. Khoa Ngân hàng mở tỷ số với các bàn thắng của Nguyễn Anh Phúc và Hoàng Đức Duy ở các phút 16 và 18. Tuy nhiên, Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đã rút ngắn tỷ số với bàn thắng của Đặng Văn Trung ở phút 32. Dù Nguyễn Đức Hiếu ghi thêm bàn cho Khoa Ngân hàng ở phút 33, Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục với các bàn thắng của Đinh Thành Nam ở phút 46 và cú đúp của Đào Lê Anh Quân ở các phút 58 và 61, ấn định chiến thắng 4-3.

Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đã giành chiến thắng 4-3 trong màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với Khoa Ngân hàng

KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh - Viện Đào tạo quốc tế

Viện Đào tạo quốc tế (ISB) đã có một trận đấu áp đảo khi đánh bại KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh với tỷ số 5-0. Trần Việt Huy mở tỷ số ngay từ phút 5 và ghi thêm bàn thứ hai ở phút 15. Võ Tấn Minh Nhật nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 30. Trong hiệp hai, Nguyễn Hoàng Đăng Khoa thực hiện thành công pha penalty ở phút 43 và thủ môn Mai Xuân Nhân của KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh phản lưới nhà ở phút 58, kết thúc trận đấu với tỷ số 5-0 nghiêng về ISB.

ISB chiến thắng áp đảo 5-0 trước KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh

KTX 135 Trần Hưng Đạo - Khoa Tài chính

Trận đấu cuối cùng giữa KTX 135 Trần Hưng Đạo và Khoa Tài chính kết thúc với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính. KTX 135 Trần Hưng Đạo mở tỷ số với các bàn thắng của Văn Tấn Chính và Lê Minh Khánh ở các phút 5 và 12. Khoa Tài chính đã đáp trả với các bàn thắng của Trần Quốc Kỳ ở phút 54 và Nguyễn Quang Huy ở phút 67. Trận đấu không chỉ diễn ra kịch tính với các bàn thắng liên tiếp mà còn có sự căng thẳng với hai thẻ đỏ được rút ra, một cho huấn luyện viên và một cho cầu thủ của KTX 135 Trần Hưng Đạo.

KTX 135 Trần Hưng Đạo và Khoa Tài chính hòa 2-2

Cầu thủ Đào Lê Anh Quân của Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing với màn trình diễn xuất sắc đã được ban chuyên môn đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 9.

Sau 9 vòng đấu, bốn đội chính thức vào vòng bán kết là: Viện Đào tạo quốc tế (ISB) với 23 điểm, Khoa Tài chính với 21 điểm, KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh với 20 điểm và Khoa Quản trị với 16 điểm.

Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 15/9/2024 tại Sân bóng đá UEH - Nguyễn Văn Linh:

  • Viện Đào tạo quốc tế - Khoa Quản trị
  • Khoa Tài chính - KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh

Một số hình ảnh của vòng 9:

----------

Theo dõi thông tin cập nhật về UEH League tại sport.ueh.edu.vn/league Fanpage UEH League.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ