UEH sẵn sàng chào đón sinh viên quay trở lại học tập trong điều kiện bình thường mới

31 tháng 12 năm 2021

Chỉ còn vài ngày nữa, các bạn sinh viên UEH sẽ được quay trở lại học tập theo hình thức lớp học kết hợp trực tuyến và trực tiếp (Hybrid Class) trong điều kiện “bình thường mới” vào Học kỳ đầu năm 2022. Mọi công tác chuẩn bị chào đón các bạn sinh viên đã được UEH triển khai và đảm bảo sẵn sàng.

Với hình thức lớp học kết hợp trực tuyến và trực tiếp (Hybrid Class) được UEH áp dụng, giảng viên sẽ giảng dạy trực tiếp tại phòng học đã trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết (micro kết nối với máy tính online, bút từ viết được trên màn hình cảm ứng, camera quay hình ảnh trong lớp học…). Người học tùy theo điều kiện y tế, điều kiện cá nhân có thể lựa chọn tham gia học trực tiếp hoặc trực tuyến nhưng vẫn tiếp cận được đầy đủ nội dung bài giảng từ xa. Việc đánh giá quá trình tham gia lớp học của 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp là như nhau. Đặc biệt, trong quá trình thí điểm, người học có thể linh hoạt chuyển đổi hình thức học trực tuyến hoặc trực tiếp. Nhà trường sẽ căn cứ tình hình dịch bệnh và các điều kiện khách quan khác để có những điều chỉnh phù hợp.

UEHer khi tham gia học tập trực tiếp tại UEH phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện gồm: Đã tiêm chủng đủ liều vắc xin phòng Covid-19, hoặc đã tiêm mũi 1 vắc xin phòng COVID-19 và ít nhất 14 ngày sau tiêm; Hoặc từng bị mắc Covid-19 và đã khỏi bệnh dưới 06 tháng, có giấy xuất viện hoặc giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường, xã, thị trấn.

Các bạn sinh viên, học viên khi đến trường học trực tiếp cần lưu ý tuân thủ đúng các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, bao gồm: 1) Khai báo thông tin y tế trước và khi vào Trường; 2) Đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, thường xuyên rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng trước khi vào lớp; 3) Hạn chế bắt tay, trao đổi ở cự ly gần, tập trung đông người tại nơi công cộng; 4) Giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 1m khi tiếp xúc; 5) Đồng thời, thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế”.

Các bạn lưu ý tuân thủ đúng hướng dẫn kiểm soát ra vào UEH nhé!

Ngoài ra, Nhà trường cũng đã lên kế hoạch chi tiết các bước xử lý khi phát hiện F0 trong trường học.

Để việc tổ chức giảng dạy và học tập trong điều kiện “bình thường mới” được diễn ra thuận lợi và an toàn, Nhà trường hy vọng quý Thầy/Cô và người học sẽ cùng chung tay, đồng lòng thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

 

Chia sẻ