UEH tham dự cuộc họp khởi động Dự án “Erasmus+ Kết nối khoảng cách số giữa Mông Cổ và Việt Nam thông qua chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đại học ( DIGITAL - MOVE)” tại Mông Cổ

08 tháng 06 năm 2023

Từ ngày 22 đến 26/5/2023, đoàn công tác Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) gồm TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH và ThS. Võ Đức Hoàng Vũ - Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế đã tham dự cuộc họp khởi động Dự án “Erasmus+ Kết nối khoảng cách số giữa Mông Cổ và Việt Nam thông qua chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đại học (DIGITAL - MOVE)” tại Mông Cổ.

Dự án “Erasmus+ Kết nối khoảng cách số giữa Mông Cổ và Việt Nam thông qua chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đại học (DIGITAL - MOVE)”, khởi động từ tháng 02/2023 dự kiến kéo dài đến tháng 02/2026 (36 tháng). Mục tiêu chính của dự án là hỗ trợ các cơ sở giáo dục đại học (CSGDĐH) ở Mông Cổ và Việt Nam thực hiện chuyển đổi số toàn diện và tích hợp chuyển đổi số trong từng cấp độ của hệ sinh thái. Dự án được tài trợ bởi Cơ quan điều hành Giáo dục, Nghe nhìn và Văn hoá Châu Âu (EACEA) thông qua chương trình Erasmus+, với sự tham gia của 13 đối tác, bao gồm 07 trường Đại học Việt Nam, 04 trường Đại học Mông Cổ và 02 trường Đại học Pháp và Slovakia. Trong đó, Viện ĐH CITI Mông Cổ là đơn vị Điều phối chung của Dự án.

UEH tham gia Dự án với vai trò thành viên và tham gia các hoạt động trong toàn bộ 6 gói công việc (Work package - WP) của Dự án, bao gồm:

WP1. Quản lý dự án và đảm bảo chất lượng

WP2. Tạo lập môi trường văn hóa và cấu trúc chuyển đổi số tại các CSGDĐH

WP3. Tăng cường sứ mạng của CSGDĐH thông qua chuyển đổi số

WP4. Bồi dưỡng kỹ năng mềm Kỹ thuật số cho cán bộ, sinh viên và người học suốt đời

WP5. Kết nối mạng lưới

WP6. Quảng bá và khai thác kết quả

Trong sự kiện này, UEH đã trình bày về năng lực chuyển đổi số của Trường với trọng tâm là việc thực hiện Đề án Chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 với mục tiêu phát triển UEH trở thành đại học số, tiên phong thử nghiệm các công nghệ và mô hình mới, đổi mới căn bản và toàn diện toàn bộ các hoạt động của Nhà trường. Tại sự kiện, UEH cũng đã ký kết biên bản phối hợp, triển khai thực hiện các hoạt động của dự án.

TS Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng UEH trình bày tại buổi làm việc
TS. Bùi Quang Hùng ký kết hợp tác điều phối và triển khai các hoạt động của dự án
Một số hình ảnh khác:

Tin, ảnh: Phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế

Chia sẻ