UEH thực hiện giảng dạy, học tập trực tuyến tuần trước và sau Tết Cổ truyền: Chia sẻ và mọi tạo điều kiện thuận lợi cho UEHers

29 tháng 10 năm 2022

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người học và giảng viên trong việc đi lại, vui chơi đón Tết Cổ truyền nhưng vẫn đảm bảo thực hiện tốt Kế hoạch đào tạo, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) sẽ thực hiện giảng dạy, học tập theo hình thức trực tuyến trong tuần trước và sau kỳ nghỉ Tết Cổ truyền.

Tết nguyên đán hay còn gọi là Tết cổ truyền là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp và quây quần bên nhau. Vào dịp này, dù làm việc, học tập hay đi xa ở bất cứ nơi đâu, trong lòng mỗi người đều mong muốn trở về bên gia đình, gặp lại người thân, họ hàng, bạn bè sau khoảng thời gian xa nhà. Trong khi đó, người học tại UEH lại đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước, không có nhiều thời gian để về thăm gia đình thường xuyên. Thấu hiểu và chia sẻ cùng UEHers, Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi để người học và giảng viên có thể sắp xếp kế hoạch di chuyển vào dịp cao điểm Tết cổ truyền, vừa tránh ùn tắc giao thông vừa cân đối tiết kiệm chi phí đi lại; đồng thời, chủ động sắp xếp được lịch trình, thời gian nghỉ ngơi, vui chơi hợp lý trong dịp nghỉ Tết. Đặc biệt là vẫn đảm bảo mọi hoạt động đào tạo của Trường được diễn ra đúng theo kế hoạch năm học, giúp UEHers làm việc và học tập hiệu quả. Chính vì những lý do đó, UEH sẽ chính thức triển khai hình thức giảng dạy và học tập trực tuyến trong tuần lễ ngay trước và sau Tết đối với các hệ, trình độ đào tạo tại TP. Hồ Chí Minh và các địa phương.

Cụ thể, dịp Tết Quý Mão 2023, từ ngày 09/01/2023 đến 15/01/2023 (tuần lễ ngay trước Tết)từ ngày 30/01/2023 đến 05/02/2023 (tuần lễ ngay sau Tết), UEH sẽ thực hiện giảng dạy và học tập trực tuyến theo thời khóa biểu đã sắp xếp. Đối với các lớp học phần mà đặc thù môn học hoặc phần nội dung chương trình không phù hợp với hình thức giảng dạy trực tuyến, Giảng viên sẽ thống nhất với người học về hình thức và thời gian giảng dạy, học tập nhưng vẫn đảm bảo kế hoạch đào tạo. Trong trường hợp chọn hình thức học tập trung, Giảng viên sẽ gửi thông tin về Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí để được hỗ trợ phục vụ. Ngoài ra, nhà trường cũng cung cấp thông tin liên hệ đến giảng viên và người học khi cần hỗ trợ trong quá trình thực hiện.

(Xem chi tiết thông báo về việc giảng dạy, học tập hình thức trực tuyến tuần trước và sau Tết Cổ truyền tại ĐÂY)

UEHers sẽ học tập theo hình thức trực tuyến trong tuần trước và sau Tết Cổ truyền

Trong suốt những năm qua, UEH đã nỗ lực đóng góp rất nhiều để mang đến những giá trị xứng đáng cho người học và phụ huynh khi đã tin tưởng lựa chọn Nhà trường. Lấy việc phục vụ người học làm trung tâm, UEH luôn tích cực đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất cho việc học tập, nghiên cứu, sinh hoạt và trải nghiệm của sinh viên, học viên tại Trường.

UEH hy vọng rằng việc điều chỉnh hình thức giảng dạy, học tập sang trực tuyến trong tuần lễ ngay trước và sau Tết Quý Mão sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và giảng viên, giúp UEHers có kỳ nghỉ Tết an toàn, vui vẻ mà vẫn đảm bảo thực hiện tốt Kế hoạch đào tạo của Trường; từ đó có được tinh thần học tập, làm việc nhiệt huyết và hiệu quả sau kỳ nghỉ.

Tin, ảnh: Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí, Phòng Marketing - Truyền thông

Cơ quan báo chí đưa tin:

1. Báo Giáo dục và Thời đại: Trường ĐH Kinh tế TPHCM dạy học trực tuyến tuần trước và sau kỳ nghỉ Tết

2. Báo Lao động: Một trường đại học ở TPHCM dạy trực tuyến để sinh viên nghỉ Tết sớm

3. Báo Dân sinh: Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tạo điều kiện cho sinh viên được nghỉ Tết sớm

4. Zing news: Nhiều trường đại học công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023

5. Zing newsMột đại học tại TP.HCM cho sinh viên về Tết sớm

6. Thanh Niên: Vì sao một trường đại học dạy trực tuyến 2 tuần dịp cận Tết Nguyên đán?

7. Lao động: Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023: Sinh viên được ở nhà dài nhất 1 tháng

8. Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM: Trường Đại học Kinh tế TPHCM dạy học trực tuyến tuần trước và sau Tết Nguyên đán 2023

9. Tuổi Trẻ: Nhiều trường đại học cho sinh viên nghỉ Tết một tháng

10. Vietnamnet: Một trường đại học ở TP.HCM tạo điều kiện cho sinh viên về Tết sớm

11. Pháp luậtTrường đại học nào cho sinh viên nghỉ Tết nguyên đán 2023 dài nhất?

 

Chia sẻ