UEH tổ chức chương trình luân chuyển Campus cho sinh viên thuộc Viện đô thị thông minh và quản lý tham gia học tập và thực tế tại Phân hiệu Vĩnh Long

20 tháng 07 năm 2022

Thực hiện chương trình luân chuyển Campus dành cho sinh viên các cơ sở đào tạo của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, từ ngày 10/7/2022 đến ngày 31/7/2022, 117 sinh viên (trong đó, có 15 sinh viên là người Hàn Quốc) thuộc Viện đô thị thông minh và quản lý – Trường Công nghệ và thiết kế UEH (ISCM) thuộc UEH đang học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đến học tập tại Phân hiệu Vĩnh Long.

Trong thời gian gần 1 tháng sinh hoạt và học tập tại Phân hiệu Vĩnh Long, sinh viên ISCM học tập môn Đồ án kiến trúc tại các phòng học lý thuyết và thực hành theo tiêu chuẩn UEH. Ngoài ra, các bạn sinh viên ISCM cũng được trải nghiệm, tham quan thực tế địa phương tại Thành phố Vĩnh Long và các huyện trong tỉnh Vĩnh Long, Cần Thơ để tìm hiểu thực hiện đồ án môn học liên quan đến thiết kế kiến trúc và cảnh quan, ứng dụng công nghệ và tích hợp để phát triển, quy hoạch và thiết kế đô thị thông minh hướng tới phát triển bền vững.

Chương trình luân chuyển campus là cơ hội để sinh viên rèn luyện kỹ năng, áp dụng kiến thức vào thực tiễn, thay đổi môi trường học tập để gia tăng tương tác xã hội, rèn luyện tính thích ứng và phát triển kỹ năng. Là cơ hội để sinh viên mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp của bản thân sau khi tốt nghiệp.

Cùng trong hoạt động của chương trình trao đổi học thuật và giao lưu sinh viên quốc tế, được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long, từ ngày 17/7/2022 đến ngày 23/7/2022, đoàn Giảng viên và sinh viên Hàn Quốc đến giao lưu và tham qua thực tế tại Phân hiệu UEH Vĩnh Long.

Một số hình ảnh ghi nhận hoạt động học tập của sinh viên ISCM tại UEH – Phân hiệu Vĩnh Long:

Học tập và thực hành môn Đồ án kiến trúc

Trong thời gian tại Phân hiệu, đoàn giảng viên và sinh viên Hàn Quốc tham gia chương trình giao lưu văn hóa, trao đổi học thuật với giảng viên và sinh viên Phân hiệu UEH Vĩnh Long; tham quan thực tế tại làng gốm Mang Thít, chợ nổi Cái Bè, … và một số địa phương tại Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Một số hình ảnh ghi nhận hoạt động của sinh viên quốc tế tại Phân hiệu Vĩnh Long:

Sinh viên Câu lạc bộ Tiếng Anh (UEH – Phân hiệu Vĩnh Long) phát biểu trong chương trình giao lưu với Đoàn sinh viên Hàn Quốc

Giới thiệu về "Vương quốc gốm sứ" tại huyện Mang Thít

ThS. Trần Thị Mai Phương – Phó trưởng Phòng văn hoá – xã hội (UBND tỉnh Vĩnh Long) giới thiệu về vùng đất và con người Vĩnh Long

Dr. Ducksu Seo triển khai lịch hoạt động của sinh viên Hàn Quốc trong thời gian tại Vĩnh Long

Chụp ảnh lưu niệm giữa đoàn Hàn Quốc và UEH – Phân hiệu Vĩnh Long

Đoàn sinh viên – Viện ISCM tham quan thực tế miệt vườn sông nước và Tham quan kiến trúc ngôi nhà cổ tại Vĩnh Long

Tin, Ảnh: Viện ISCM, Phân hiệu Vĩnh Long

 

Chia sẻ