UEH tổ chức Ngày hội tốt nghiệp - UEH Graduation Day 2022 cho 4.000 Tân cử nhân trong điều kiện "bình thường mới"

05 tháng 03 năm 2022

Vào ngày 19 và 20/03/2022, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) sẽ tổ chức Ngày hội Tốt nghiệp - UEH Graduation Day 2022 dành cho 4.000 sinh viên hệ Đại học chính quy (ĐHCQ), Văn bằng 2 ĐHCQ, Liên thông ĐHCQ; Đại học Vừa làm vừa học trong toàn bộ khuôn viên xanh, hiện đại của Cơ sở Nguyễn Tri Phương, nơi chắc chắn đã lưu lại nhiều kỷ niệm của các UEHer trong suốt thời gian học tại UEH. Đây là Ngày hội Tốt nghiệp đặc biệt, lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức mới, không gian mới nhằm đáp ứng yêu cầu phòng dịch trong điều kiện bình thường mới nhưng vẫn đảm bảo ý nghĩa và tính trang trọng của một ngày hội lớn dành cho các Tân cử nhân UEH.

Tốt nghiệp đại học là cột mốc có ý nghĩa đặc biệt của đời người, hoàn thành quá trình học tập để bắt đầu sự nghiệp với bao ước mơ, hoài bão và khát vọng tương lai. Tuy nhiên, sau một thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội đã khiến công tác tổ chức tốt nghiệp, phát bằng cho hơn 4.000 sinh viên và học viên của UEH bị gián đoạn. Thấu hiểu mong muốn của người học về một ngày hội tốt nghiệp để đánh dấu, ghi nhận lại những hình ảnh, khoảnh khắc quan trọng và những kỷ niệm đẹp của thời sinh viên bên bạn bè, người thân và gia đình, UEH đã lên kế hoạch tổ chức Ngày hội Tốt nghiệp - UEH Graduation Day 2022.

Sau thời gian nghiên cứu và tham khảo mô hình tổ chức ngày hội tốt nghiệp theo hình thức tổ chức trong không gian mở, ngoài trời của 1 số trường đại học trên thế giới, UEH cân nhắc kỹ lưỡng về việc lựa chọn hình thức, thời gian, địa điểm và đầu tư nhiều nguồn lực để tổ chức Ngày hội Tốt nghiệp - UEH Graduation Day 2022.

Tổng thể không gian tổ chức Ngày hội Tốt nghiệp - UEH Graduation Day 2022 tại Cơ sở B - 279 Nguyễn Tri Phương

Theo đó, ngày hội sẽ được tổ chức trong không gian mở của toàn bộ cơ sở B - 279 Nguyễn Tri Phương để đáp ứng yêu cầu phòng dịch, nhưng vẫn đảm bảo tính trang trọng cùng với nhiều hoạt động nhộn nhịp, ý nghĩa và thú vị. Đó không chỉ là ở khoảnh khắc được các Thầy, Cô trân trọng trao bằng tốt nghiệp cho các Tân Cử nhân mà còn là hàng loạt các hoạt động trong suốt thời gian diễn ra ngày hội như biểu diễn âm nhạc, nhiều điểm check-in, các góc kỷ niệm… để các Tân Cử nhân có nhiều thời gian, cơ hội check-in, chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy/Cô, gia đình và bạn bè trong 1 không gian xanh, hiện đại của UEH và 1 không khí sôi động, hào hứng của cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

Bên cạnh sân khấu trao bằng ngoài trời được thiết kế trang trọng, toàn bộ hoạt động sẽ được truyền hình trực tiếp ra không gian sảnh, các giảng đường khu B2, Hội trường tòa nhà B1 để gia đình, bạn bè cùng theo dõi, hòa chung không khí và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày tốt nghiệp.

Chỉ còn hơn 2 tuần để Ngày hội Tốt nghiệp - UEH Graduation Day 2022 lần đầu tiên sẽ diễn ra. Các bạn Tân Cử nhân hãy hoàn tất các thủ tục đăng ký tham dự theo hướng dẫn của Phòng Đào tạo và Phòng Đào tạo Thường xuyên. Các Thầy, Cô các đơn vị của UEH cũng đang nỗ lực để triển khai nhiều công tác chuẩn bị cần thiết với mong muốn mang lại những kỷ niệm thật ý nghĩa, những khoảnh khắc đáng nhớ cho các Tân cử nhân trong niềm vui lớn của cuộc đời.

UEH trân trọng chúc mừng các Tân cử nhân vừa hoàn thành một hành trình trên bước đường học tập, tích lũy kiến thức, kỹ năng và vượt qua rất nhiều những thử thách, khó khăn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh của năm 2020, 2021. UEH mong rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, bản lĩnh và nhiệt huyết của một UEHer, chủ động, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, nắm bắt cơ hội, làm chủ tương lai để sống tốt cho bản thân, gia đình, đóng góp cho xã hội và cộng đồng, đúng như tinh thần của UEH: “Thỏa sức sáng tạo - Chủ động tương lai - Toàn diện giá trị” (Unbounded creativity. Empowered futures. Holistic values.).

Xem chi tiết thông tin về sự kiện tại đây

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Đào tạo

Chia sẻ