UEH trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức đến tuổi nghỉ hưu

12 tháng 12 năm 2022

Sáng ngày 06/12/2022, tại phòng A.205, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho 5 Thầy/Cô UEH đến tuổi nghỉ hưu, nghỉ hết tuổi lao động

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH, TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn UEH, Ban Giám hiệu Trường Kinh doanh UEH, Lãnh đạo và công đoàn các đơn vị: Văn phòng trường, Khoa Quản trị, Khoa Kế toán, Khoa Lý luận chính trị và Trung Tâm Giáo dục thể chất.

Toàn cảnh buổi lễ

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường phát biểu tại buổi lễ GS.TS. Sử Đình Thành – Hiệu trưởng UEH đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các Thầy/Cô đã cống hiến trong thời gian giảng dạy và công tác tại UEH:  “Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp quý báu và nỗ lực không ngừng của các Thầy/Cô trong suốt hành trình công tác tại UEH. Đặc biệt, chính sự có mặt của Thầy/Cô các đơn vị trong buổi lễ long trọng này cũng là minh chứng cho thấy sự đóng góp, cống hiến và giá trị của 3 Thầy/Cô đối với sự phát triển, cùng những thành quả mà UEH đã đạt được. Trên hành trình tiếp theo, kính mong các Thầy/Cô vẫn sẽ dõi bước, đồng hành và ủng hộ cho sự phát triển của Nhà trường.”

GS.TS. Sử Đình Thành phát biểu tri ân Thầy/Cô tại buổi lễ

Buổi lễ đã trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho 5 Thầy/Cô, viên chức UEH đến tuổi nghỉ hưu, nghỉ hết tuổi lao động gồm: TS. Hoàng An Quốc - Khoa Lý luận chính trị đã có thời gian công tác tại UEH là 42 năm 8 tháng (từ tháng 3/1980 đến tháng 10/2022); Thầy Dương Tấn Hải - Trung tâm Giáo dục thể chất đã có thời gian công tác tại UEH là 38 năm 8 tháng (từ tháng 3/1984 đến tháng 10/2022); ThS. Đào Tất Thắng - Khoa Kế toán đã có thời gian công tác tại UEH là 37 năm (từ tháng 12/1985 đến tháng 11/2022), ThS. Đinh Phượng Vương - Khoa Quản trị đã có thời gian công tác tại UEH là 32 năm 8 tháng (từ tháng 4/1990 đến tháng 11/2022), Ông Trang Phúc Tại - Văn phòng trường đã có thời gian công tác tại UEH là 19 năm 7 tháng  (từ tháng 5/2003 đến tháng 11/2022)

Kết thúc chặng đường trao tri thức đến các thế hệ sinh viên, các Thầy/Cô đã có công đóng góp công sức lớn lao vào sự hình thành và phát triển giáo dục của nhà trường. UEH chân thành cảm ơn và kính chúc quý Thầy/Cô dồi dào sức khỏe và thành công, hi vọng rằng quý Thầy/Cô luôn theo dõi và ủng hộ những chặng đường phát triển tiếp theo của UEH.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

 

 

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông 

Chia sẻ