UEH trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức đến tuổi nghỉ hưu

23 tháng 03 năm 2023

Sáng ngày 23/03/2023, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho 2 Giảng viên UEH đến tuổi nghỉ hưu.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn UEH; Lãnh đạo và Công đoàn Khoa Lý luận chính trị; và 2 Giảng viên đến tuổi nghỉ hưu là TS. Nguyễn Khánh Vân và TS. Nguyễn Thùy Dương - Khoa Lý luận chính trị.

Toàn cảnh buổi lễ

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng những đóng góp của các Cô đã cống hiến trong suốt thời gian giảng dạy và công tác tại UEH: “2 Cô đã trải qua quá trình công tác rất lâu tại UEH - hơn 37 năm - đây là một quá trình cống hiến rất miệt mài trong hành trình làm nghề giáo, luôn nỗ lực, cố gắng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tác phong, đạo đức, truyền tải kiến thức quý giá cho sinh viên, gắn kết với đồng nghiệp. Tại UEH, với truyền thống 48 năm tiếp nối các thế hệ, cùng nhau vun đắp, người đi sau luôn ghi nhận công lao đóng góp của người đi trước. Rất mong rằng, với kinh nghiệm của mình, 2 Cô vẫn sẽ luôn đồng hành cùng Nhà trường thông qua công tác giảng dạy và hướng dẫn các thế hệ người học nghiên cứu khoa học, và chia sẻ, truyền lửa cho những thế hệ giảng viên sau. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi xin ghi nhận những công lao của 2 Cô suốt trong chiều dài 37 năm qua đã đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và sự phát triển của UEH. Mong 2 Cô luôn giữ gìn sức khỏe, hạnh phúc với gia đình, quan tâm đến sự phát triển của Khoa Lý luận chính trị, sự phát triển của Trường.”

GS.TS. Sử Đình Thành phát biểu tri ân tại buổi lễ

Buổi lễ đã trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho 2 Giảng viên UEH đến tuổi nghỉ hưu gồm: TS. Nguyễn Khánh Vân - Giảng viên Khoa Lý luận chính trị đã có thời gian công tác tại UEH là 37 năm 2 tháng (từ tháng 12/1985 đến tháng 1/2023) và TS. Nguyễn Thùy Dương - Giảng viên Khoa Lý luận chính trị đã có thời gian công tác tại UEH là 37 năm 3 tháng (từ tháng 12/1985 đến tháng 2/2023).

GS.TS. Sử Đình Thành trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho 2 Giảng viên

Hành trình trao tri thức cho các thế hệ sinh viên đã kết thúc nhưng những công lao của các Cô đóng góp cho ngành giáo dục nói chung và sự phát triển của UEH nói riêng vẫn luôn là tấm gương để các thệ hệ đi sau noi theo và tiếp bước. UEH xin chân thành cảm ơn và kính chúc các Cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình, hi vọng rằng các Cô luôn theo dõi và ủng hộ những chặng đường phát triển tiếp theo của UEH.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông 

 

Chia sẻ