UEH trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức đến tuổi nghỉ hưu

11 tháng 10 năm 2023

Vừa qua, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho 3 viên chức UEH đến tuổi nghỉ hưu.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH; PGS.TS Nguyễn Khắc Quốc Bảo – Phó Hiệu trưởng UEH; TS. Nguyễn Thiện Duy – Chủ tịch Công đoàn trường; viên chức đến tuổi nghỉ hưu là ThS. Trần Duy Can – Chuyên viên Phòng Đào tạo, Ông Nguyễn Cảnh Hưng – Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên In Kinh tế và TS. Trần Thế Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UEH-Alumni; Đại diện Ban Điều hành Alumni; Lãnh đạo và Công đoàn Phòng Đào tạo; Khoa Ngoại ngữ; Công ty TNHH một thành viên In Kinh tế cùng viên chức, người lao động quan tâm.

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ ngày 11/10/2023, GS.TS. Sử Đình Thành – Hiệu trưởng UEH đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các Thầy đối với sự nghiệp giảng dạy và công tác tại UEH trong suốt những năm vừa qua:  “Trong quá trình công tác tại UEH, các Thầy đã có rất nhiều đóng góp trong việc xây dựng đơn vị, xây dựng Nhà trường, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo nước nhà. Những đóng góp của quý Thầy là vô cùng đáng quý, đặt nền tảng quan trọng cho hành trình phát triển sắp tới của Nhà trường. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn và tri ân những nỗ lực của quý Thầy và hy vọng rằng quý Thầy sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng UEH phát huy trách nhiệm trong sự phát triển bền vững của thế hệ tương lai”.

GS.TS. Sử Đình Thành phát biểu tri ân TS. Trần Thế Hoàng

TS. Trần Thế Hoàng đã có thời gian công tác tại UEH là 38 năm 11 tháng (từ tháng 9/1988 đến tháng 9/2023).

GS.TS. Sử Đình Thành – Hiệu trưởng UEH trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho TS. Trần Thế Hoàng ngày 11/10/2023

Vào ngày 26/9/2023, UEH cũng đã trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho viên chức UEH đến tuổi nghỉ hưu gồm: ThS. Trần Duy Can – Chuyên viên Phòng Đào tạo đã có thời gian công tác tại UEH là ­­33 năm 10 tháng (từ tháng 11/1989 đến tháng 8/2023), Ông Nguyễn Cảnh Hưng – Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên In Kinh tế đã có thời gian công tác tại UEH là 35 năm 7 tháng (từ tháng 2/1988 đến tháng 8/2023).

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho ThS. Trần Duy Can ngày 26/9/2023

PGS.TS Nguyễn Khắc Quốc Bảo – Phó Hiệu trưởng UEH trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho Ông Nguyễn Cảnh Hưng ngày 26/9/2023

Hành trình trao tri thức cho các thế hệ sinh viên đã kết thúc nhưng những công lao của các Thầy đóng góp cho ngành giáo dục nói chung và sự phát triển của UEH nói riêng vẫn luôn là tấm gương để các thệ hệ đi sau noi theo và tiếp bước. UEH xin chân thành cảm ơn và kính chúc các Thầy dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình, hi vọng rằng các Thầy luôn theo dõi và ủng hộ những chặng đường phát triển tiếp theo của UEH.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Buổi trao Quyết định nghỉ hưu ngày 26/9/2023

Buổi trao Quyết định nghỉ hưu ngày 11/10/2023

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ