UEH trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức đến tuổi nghỉ hưu

02 tháng 02 năm 2024

Ngày 02/02/2024, tại cơ sở A – 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho 2 viên chức UEH đến tuổi nghỉ hưu.

Buổi lễ có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH; PGS.TS. Phạm Khánh Nam - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH (UEH-CELG); TS. Phan Thị Bảo Quyên - Phó Chủ tịch Công đoàn UEH; viên chức đến tuổi nghỉ hưu là TS. Thái Trí Dũng - Trưởng bộ môn kiêm Giám đốc chương trình Quản lý nguồn nhân lực trình độ đại học Khoa Kinh tế, UEH-CELG và ThS. Nguyễn Hữu Lộc - Giảng viên Khoa Kinh tế, UEH-CELG cùng viên chức, người lao động quan tâm.

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ , GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các Thầy đối với sự nghiệp giảng dạy và công tác trong suốt những năm vừa qua tại UEH.

GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo phát biểu tri ân

Buổi lễ đã trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho 2 Giảng viên UEH đến tuổi nghỉ hưu gồm: TS. Thái Trí Dũng - Trưởng bộ môn kiêm Giám đốc chương trình Quản lý nguồn nhân lực trình độ đại học Khoa Kinh tế, UEH-CELG đã có thời gian công tác tại UEH là 31 năm 2 tháng (từ tháng 11/1992 đến tháng 12/2023) và ThS. Nguyễn Hữu Lộc - Giảng viên Khoa Kinh tế, UEH-CELG đã có thời gian công tác tại UEH là 38 năm 6 tháng (từ tháng 05/1985 đến tháng 10/2023).

GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho ThS. Nguyễn Hữu Lộc

PGS.TS. Phạm Khánh Nam trao quyết định nghỉ hưu và sổ BHXH cho TS. Thái Trí Dũng

Hành trình trao tri thức cho các thế hệ sinh viên đã kết thúc nhưng những công lao của các Thầy đóng góp cho ngành giáo dục nói chung và sự phát triển của UEH nói riêng vẫn luôn là tấm gương để các thệ hệ đi sau noi theo và tiếp bước. UEH xin chân thành cảm ơn và kính chúc các Thầy dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình, hi vọng rằng các Thầy luôn theo dõi và ủng hộ những chặng đường phát triển tiếp theo của UEH.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ