UEH vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu, giải thưởng của năm 2013

21 tháng 10 năm 2014

Sáng ngày 22/4/2014, tại Hội trường A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu, giải thưởng của năm 2013.

Sáng ngày 22/4/2014, tại Hội trường A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu, giải thưởng của năm 2013.

Ngày 06/3/2014 vừa qua, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng UEH đã họp thông qua danh sách các ứng viên có số điểm tích lũy cao nhất từ bản đánh giá và cho điểm thi đua, khen thưởng để tiến hành bầu chọn và vinh danh các danh hiệu, giải thưởng của năm 2013, gồm: Danh hiệu “Giảng viên của năm”; Danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm”; Danh hiệu “Nhân viên của năm” và Giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm”.

Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường đã trao kỷ niệm chương cho top 9 các danh hiệu, giải thưởng; trao quyết định, biểu trưng và cúp cho các cá nhân top 3 của các danh hiệu, giải thưởng. Kết quả:     

- Top 3 danh hiệu “Giảng viên của năm 2013”: TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Khoa Tài chính; ThS. Nguyễn Phúc Cảnh - Khoa Ngân hàng và TS. Nguyễn Ngọc Vinh - Khoa Kinh tế.

- Top 3 danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm 2013”: PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Phòng QLKH-HTQT;  TS. Lý Thị Minh Châu - Phòng ĐBCL-PTCT và GS.TS. Hồ Đức Hùng - Viện Nghiên cứu kinh tế phát triển.

- Top 3 danh hiệu “Nhân viên của năm 2013”: Ông Hồ Văn Phúng - Phòng CNTT; ông Võ Xuân Hải - Phòng TC-HC và ông Lê Quang Hùng - Phòng CNTT.

- Top 3 giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm 2013”: TS. Nguyễn Ngọc Vinh - Khoa Kinh tế; TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Khoa Tài chính và PGS.TS. Mai Thị Hoàng Minh - Khoa Kế toán – Kiểm toán.

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng UEH đã công bố 4 CBVC có số phiếu bình chọn cao nhất:

- TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Khoa Tài chính với danh hiệu “Giảng viên của năm 2013”;

- PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Phòng QLKH-HTQT với danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm 2013”;

- Ông Hồ Văn Phúng - Phòng CNTT với danh hiệu “Nhân viên của năm 2013”

- TS. Nguyễn Ngọc Vinh - Khoa Kinh tế với giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm 2013”

TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Trưởng phòng TC-HC công bố một số nội dung liên quan đến các danh hiệu, giải thưởng năm 2013

TS. Lê Tấn Bửu – Chủ tịch Công đoàn trường trao tặng kỷ niệm chương cho top 9 danh hiệu “Giảng viên của năm 2013”

PGS.TS. Trần Hoàng Ngân – Phó Hiệu trưởng và GS.TS. Võ Thanh Thu công bố top 3 và cá nhân xuất sắc nhất cho danh hiệu “Giảng viên của năm 2013”

PGS.TS. Trần Hoàng Ngân và GS.TS. Võ Thanh Thu trao quyết định, biểu trưng và cúp cho các cá nhân top 3 và cá nhân xuất sắc nhất cho danh hiệu “Giảng viên của năm 2013”

TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo, Phó trưởng khoa Tài chính - “Giảng viên của năm 2013” phát biểu

TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt trao tặng kỷ niệm chương cho top 9 danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm 2013”

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định – Phó Hiệu trưởng và GS.TS. Trần Ngọc Thơ – Trưởng khoa Tài chính công bố top 3 và cá nhân xuất sắc nhất cho danh hiệu“Cán bộ quản lý của năm 2013”

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định và GS.TS. Trần Ngọc Thơ trao quyết định, biểu trưng và cúp cho các cá nhân top 3 và cá nhân xuất sắc nhất cho danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm 2013”

PGS.TS. Hồ Viết Tiến, Trưởng phòng QLKH-HTQT, Giám đốc CFVG - “Cán bộ quản lý của năm 2013” phát biểu

TS. Trần Thế Hoàng – Trưởng phòng QLĐT-CTSV trao tặng kỷ niệm chương cho top 9 danh hiệu “Nhân viên của năm 2013”

PGS.TS. Phạm Văn Dược – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và GS.TS. Hoàng Thị Chỉnh trao quyết định, biểu trưng và cúp cho các cá nhân top 3 và cá nhân xuất sắc nhất cho danh hiệu “Nhân viên của năm 2013”

Ông Hồ Văn Phúng, Phòng CNTT - “Nhân viên của năm 2013” phát biểu

PGS.TS. Phạm Duy Nghĩa – Trưởng khoa Luật trao tặng kỷ niệm chương cho top 9 giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm 2013”

PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoài – Phó Hiệu trưởng và GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân trao quyết định, biểu trưng và cúp cho các cá nhân top 3 và cá nhân xuất sắc nhất cho giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm 2013”

TS. Nguyễn Ngọc Vinh – Khoa Kinh tế, “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm 2013” phát biểu

GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các cá nhân được vinh danh và trao tặng giải thưởng năm 2013

GS.TS. Nguyễn Đông Phong tặng hoa cho 4 cá nhân xuất sắc nhất của các danh hiệu và giải thưởng năm 2013

Các cá nhân đạt top 3 danh hiệu, giải thưởng của năm 2013 thực hiện nghi thức ký tên lưu niệm vào sổ truyền thống của UEH

Các cá nhân được vinh danh chụp hình lưu niệm và hát vang ca khúc “Đường đến ngày vinh quang”

Rạng rỡ UEH

Chia sẻ