Lễ vinh danh các danh hiệu và giải thưởng UEH năm 2018

25 tháng 07 năm 2019

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) là trường đại học luôn tiên phong trong việc thay đổi cách thức đánh giá hiệu quả công việc, cũng như đưa việc bình chọn thi đua, khen thưởng đi vào thực chất

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) là trường đại học luôn tiên phong trong việc thay đổi cách thức đánh giá hiệu quả công việc, cũng như đưa việc bình chọn thi đua, khen thưởng đi vào thực chất. Nhiều năm qua công tác thi đua, khen thưởng tại UEH đã thực sự tạo động lực cho từng cá nhân trong quá trình làm việc và cống hiến cho Nhà trường. Tiếp nối với những thành quả đó, UEH tiếp tục tiến hành bình chọn và vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu, giải thưởng của năm 2018 cho 03 khối: Giảng dạy, quản lý và nhân viên với các danh hiệu: “Giảng viên của năm”; “Cán bộ quản lý của năm”; “Nhân viên của năm”; và “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm”.

Sáng ngày 23/4/2019, tại phòng A.205, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng UEH đã long trọng tổ chức buổi lễ vinh danh trong không khí ấm áp, tình cảm và gần gũi.

Toàn cảnh Lễ vinh danh

Tham dự Lễ vinh danh, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm thuộc trường và các giảng viên, chuyên viên, cán bộ hiện đang công tác và giảng dạy tại UEH.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng

Tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng chúc mừng Quý Thầy, Cô được trao các danh hiệu, giải thưởng năm 2018 đồng thời nhấn mạnh, hành trình đánh giá kết quả thực hiện công việc và bình chọn, vinh danh các danh hiệu, giải thưởng của năm như danh hiệu “Giảng viên của năm”, “Cán bộ quản lý của năm”, “Nhân viên của năm” và giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm” đã bước sang năm thứ 7 và ngày càng đi vào chiều sâu. UEH luôn tự hào sở hữu tài sản quý giá nhất đó là đội ngũ giảng viên, quản lý, nhân viên, giỏi chuyên môn và tận tâm với nghề, được đào tạo đa ngành trong và ngoài nước, cùng với các nhà nghiên cứu ngày đêm lao động miệt mài với thành quả là những công trình, sản phẩm khoa học chất lượng cao.

Sau thời gian đề cử và bình chọn, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng UEH đã tìm ra chủ nhân các danh hiệu “Giảng viên của năm”, “Cán bộ quản lý của năm”, “Nhân viên của năm” và giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm”. Kết quả bình chọn được công bố như sau:

Top 3 Danh hiệu Giảng viên của năm 2018: TS. Trần Thị Tuấn Anh - Phó trưởng khoa Toán - Thống kê; TS. Viên Thế Giang - Khoa Luật; PGS.TS. Bùi Thị Mai Hoài - Trưởng khoa Tài chính công; Top 3 danh hiệu Cán bộ quản lý của năm 2018: GS.TS. Sử Đình Thành - Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á; ThS. Bùi Quang Hùng - Trưởng phòng Tài chính - Kế toán; ThS. Nguyễn Thiện Duy - Chánh Văn phòng trường; Top 3 Danh hiệu Nhân viên của năm: Anh Châu Quốc Long - Phòng Công nghệ thông tin; Anh Lê Quang Hùng - Phòng Công nghệ thông tin; Anh Đoàn Ngọc Hậu - Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí;  Top 3 giải thưởng Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm 2018: PGS.TS. Võ Xuân Vinh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu kinh doanh; TS. Bùi Duy Tùng - Giảng viên Khoa Tài chính công; TS. Nguyễn Phúc Cảnh - Phó tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á.

Với những nỗ lực vượt trội tổ chức chuỗi sinh hoạt khoa học hàng tuần trong suốt thời gian qua của Khoa Toán - Thống kê, TS. Trần Thị Tuấn Anh đã được Hội đồng Thi đua Khen thưởng UEH bầu chọn để trao tặng danh hiệu giảng viên của năm; GS.TS. Sử Đình Thành - Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á được trao tặng danh hiệu Cán bộ quản lý của năm do có thành tích nổi bật quan trọng trong tiến trình giúp JABES đảm bảo đủ tiêu chuẩn để được xếp hạng vào hệ thống tạp chí đạt chuẩn Scopus (Scopus List); danh hiệu nhân viên của năm thuộc về anh Châu Quốc Long - Phòng Công nghệ thông tin do có những nỗ lực xuất sắc trong công việc; giải thưởng Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm được trao cho PGS.TS. Võ Xuân Vinh - Viện trưởng Viện nghiên cứu kinh doanh với bề dày các sản phẩm khoa học được công bố. 

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng  trao quyết định công nhận và phần thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu “Giảng viên của năm”

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường trao quyết định công nhận và phần thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu “Cán bộ quản lý của năm”

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn trao quyết định công nhận và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt danh hiệu “Nhân viên của năm

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng trao quyết định và phần thưởng vinh danh cho các cá nhân đạt giải thưởng “Nghiên cứu khoa học xuất sắc của năm”
Buổi lễ vinh danh chính là cột mốc đánh đấu những nỗ lực, cố gắng của các Thầy, Cô UEH trong năm 2018 vừa qua trong sự nghiệp giảng dạy và phục vụ nền giáo dục nước nhà. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng nhưng gần gũi, ấm áp. Hy vọng toàn thể thành viên UEH đoàn kết một lòng, quyết tâm cao, nỗ lực vượt qua khó khăn; thêm nhiều cá nhân, đơn vị vinh dự được xướng tên trong Lễ vinh danh và trao các danh hiệu, giải thưởng năm 2019.
Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các cá nhân đạt danh hiệu và giải thưởng của năm 2018 kí vào sổ lưu niệm của UEH

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Tin và ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ