UEH Youth Festival 2023 - Bật "mode" sẵn sàng, GenZ cháy hết mình tại đêm nhạc hội tháng ba!

14 tháng 03 năm 2023

Những giây phút tự hào tuyên dương các cán bộ Đoàn - Hội có thành tích xuất sắc, “Giờ Trái Đất” với những thông điệp vô cùng ý nghĩa, những tiết mục biểu diễn được đầu tư mãn nhãn cùng với sự xuất hiện của các ca sĩ, band nhạc cực “hot” được GenZ mến mộ. Những cảm xúc mãnh liệt nào đang chờ đón sinh viên UEH tại UEH Youth Festival 2023: EnerZ - Đêm Nhạc hội sôi động hứa hẹn sẽ mang đến sự thăng hoa bậc nhất dành cho UEHers vào tháng ba này?

Dòng cảm xúc tự hào hướng về những lý tưởng cao đẹp

Khi ngọn đuốc sáng rực được truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau, một lời hứa chân thành của nhiệt huyết và sức nóng tuổi trẻ đã được khẳng định. Đó là lời hứa quý giá cho những nỗ lực và cống hiến đáng trân trọng của thế hệ đàn anh. Đồng thời chính là những lí tưởng cao đẹp được truyền đến thế hệ tiếp nối mai sau. Đêm Nhạc hội UEH Youth Festival 2023 sẽ là nơi vinh danh cho những nỗ lực bển bỉ của những cán bộ Đoàn - Hội có thành tích xuất sắc trong công tác tại UEH. 

Tuyên dương Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc

“Giờ Trái Đất” - Chiến dịch mang đến những thông điệp cao đẹp về ngôi nhà màu xanh thân yêu

Tại Đêm Nhạc hội UEH Youth Festival 2023, hành trình của Trái Đất sẽ được kể bởi những sinh viên UEH theo một cách hoàn toàn mới lạ và đầy ấn tượng. Những mảng màu xanh trong bị tận diệt rồi sẽ lại được đánh thức trở cùng với những thông điệp ý nghĩa về việc tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Hướng đến một Đại học xanh theo định hướng Zero-Waste Campus của ban lãnh đạo UEH.

Tiết mục Công dân UEHer Xanh hướng tới tinh thần sống xanh

Cuồng nhiệt trào dâng, bùng nổ “hết ga” với Đêm Nhạc hội hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay

Sau những phút giây tuyên dương tự hào, Ngọn lửa Đêm Nhạc hội sẽ bùng cháy rực rỡ bởi những tiết mục vô cùng sôi động đến từ các CLB/Đội/Nhóm của UEH. Những màn trình diễn mãn nhãn với sự đầu tư và luyện tập rất công phu. Đồng thời gửi gắm những thông điệp vô cùng ý nghĩa về sự thay đổi và bứt phá. Những màn biểu diễn mang đến nguồn năng lượng nhiệt huyết chắc chắn sẽ làm bật tung cảm xúc của UEHers.

Những tiết mục được đầu tư kỹ càng đến từ các bạn sinh viên UEH

Đặc biệt hơn, Đêm Nhạc hội UEH Youth Festival 2023 sẽ có sự góp mặt của hai nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz chính là Đông Nhi và Phương Ly. Chất giọng nội lực đầy quyến rũ của giọng ca "Vì ai vì anh" cũng như tài sắc thuộc hàng tuyệt mĩ của cô nàng "THICHTHICH" chắc chắn sẽ mang đến một không gian âm nhạc đầy mê hoặc tại sân khấu Đêm Nhạc hội UYF 2023. 

Hai nữ ca sĩ "hot" hàng đầu Vbiz sẽ xuất hiện tại UYF 2023

Thanh xuân nồng nhiệt sẽ chóng qua, hãy cùng nhau vẽ nên bức tranh cháy bỏng nhất của tuổi trẻ với hàng loạt những điều kỳ thú đang chờ đón bạn tại Đêm Nhạc hội UEH Youth Festival 2023: EnerZ!

Tin, ảnh: Ban Phong trào - Tình nguyện UEH

Chia sẻ