UEH Youth Festival 2023: ENERZ - Tuôn trào sức trẻ tại không gian lễ hội bùng nổ

08 tháng 03 năm 2023

Trong những ngày tháng 3 sôi nổi chào mừng tháng Thanh niên 2023, Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên UEH tổ chức Hội trại truyền thống “UEH Youth Festival 2023: ENERZ” để tiếp nối những giá trị tốt đẹp của thế hệ cha anh trước cũng như nắm bắt xu thế hội nhập, hướng tới tương lai. Hội trại sẽ được diễn ra 2 ngày 1 đêm tại Công viên văn hóa Suối Tiên, với nhiều hoạt động mới mẻ, sáng tạo hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho sinh viên UEH trong năm 2023.

UEH Youth Festival 2023 với chủ đề ENERZ
Hoành tráng về quy mô, mới mẻ về thông điệp
UEH Youth Festival một lần nữa trở lại Công viên văn hóa Suối Tiên sau 5 năm với diện mạo mới, khẳng định quy mô và sự bùng nổ của chương trình năm nay. Một điểm sáng của chương trình UEH Youth Festival 2023: ENERZ chính là thời gian diễn ra kéo dài xuyên suốt 2 ngày 1 đêm vào ngày 25 và 26/03/2023, dự kiến quy tụ hơn 8000 sinh viên tham gia cùng với sự góp mặt của hơn 40 Khoa/Viện/KTX và CLB/Đội/Nhóm trực thuộc Đoàn - Hội UEH. Với chủ đề ENERZ, chương trình sẽ mang đến không gian sôi động cho tất cả các bạn sinh viên cùng nhau lan tỏa năng lượng cháy bỏng của tuổi trẻ với thông điệp “Burning energy, be Gen Z”. Với các hoạt động và trò chơi độc đáo và mới lạ của chương trình năm nay, chắc chắn sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kỉ niệm đẹp cũng như hiểu thêm về nhau nhiều hơn, kết chặt hơn sự gắn bó của tình bạn.
Công viên văn hóa Suối Tiên - địa điểm tổ chức UEH Youth Festival 2023
Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của đấu trường UEH Burst Arena cũng là một trong những điểm nổi bật của chương trình UEH Youth Festival năm nay. Các bạn sinh viên chắc chắn sẽ phải vận dụng toàn bộ sức lực của mình để vượt qua chuỗi thử thách liên hoàn là những môn thể thao vận động mạnh, giúp cho các bạn không chỉ có những giây phút vui chơi, giải tỏa căng thẳng mà còn được rèn luyện nâng cao sức khỏe thể chất.
Chuỗi thử thách thể chất liên hoàn UEH Burst Arena
Chưa dừng lại ở đó, với một chương trình có quy mô như UEH Youth Festival 2023, UEH Color Me Run cũng được Ban Tổ chức mang trở lại với những sắc màu rực rỡ cùng EDM sống động. UEH Color Me Run sẽ là một điểm hẹn không thể bỏ qua dành cho những bạn sinh viên yêu thích ghi dấu những khoảnh khắc vui nhộn, khó quên cùng bạn bè theo cách rất riêng.
Hoạt động UEH Color Me run
Tham gia Ngày hội UEH Youth Festival 2023, viết tiếp về sức trẻ của sinh viên UEH hướng đến mục tiêu trở thành những công dân toàn cầu luôn khát khao ngọn lửa nhiệt huyết, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được hóa thân thành những cư dân của 4 thành phố lớn tương ứng với 4 chủ đề mà Ban Tổ chức đã đặt ra.
  • Simulation City: Thành phố của những điều độc đáo đầy diệu kỳ, với các trò chơi được tái hiện từ những tựa game kinh điển của Gen Z, làm khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của các bạn sinh viên UEH.
  • Green City: Thành phố mở ra một không gian xanh của thiên nhiên, nơi các bạn sinh viên có thể trải nghiệm các trò chơi lồng ghép với thông điệp bảo vệ môi trường cũng như triển lãm các tác phẩm nghệ thuật nâng cao nhận thức về lối sống xanh lành mạnh.
  • Artistic City: Thành phố tràn đầy những sắc màu mộng mơ của nghệ thuật, là nơi các UEHers được thỏa sức trải nghiệm các trò chơi mang đậm tính nghệ thuật và chiêm ngưỡng các tác phẩm truyền cảm hứng nghệ thuật xuất sắc tại không gian triển lãm.
  • Integration City: Thành phố với những hoạt động mang tính hội nhập và những trò chơi văn hóa của các quốc gia, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên UEH có cơ hội trở thành công dân toàn cầu và cùng nhau giao lưu, khám phá những bản sắc văn hóa độc đáo của các quốc gia trên thế giới.
Bên cạnh đó, xuyên suốt chương trình Ngày hội còn có Khu trò chơi dân gian, nơi các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm các trò chơi mang đậm bản sắc dân tộc. Các hoạt động của Ngày hội sẽ diễn ra với sức chứa hơn 5000 sinh viên, được đầu tư và chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến tất cả các bạn tham gia.
Đêm Nhạc hội hứa hẹn mãn nhãn, thôi thúc sự tự hào của sinh viên UEH
Viết tiếp sự vẻ vang của những thế hệ cha anh, Đêm Nhạc hội sẽ là những giây phút giàu truyền thống và thực sự ý nghĩa, vinh danh những cán bộ Đoàn - Hội Xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của Đoàn trường UEH. Trao đổi cùng Ban Tổ chức, anh Trần Nhật Hoàng - Phó Ban Tổ chức chương trình UEH Youth Festival 2023 chia sẻ: “Chương trình năm nay sẽ có nhiều sự đổi mới, với lợi thế của không gian rộng lớn cũng như kết hợp led, sân khấu của ENERZ sẽ khiến tất cả các bạn sinh viên phải choáng ngợp trước hệ thống màn hình hiện đại, cùng dàn âm thanh, ánh sáng sống động tạo nên những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn”.
Tuyên dương những Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc
Bên cạnh những giây phút ý nghĩa, sinh viên UEH không chỉ giỏi về học thuật mà còn mạnh về phong trào, Đêm Nhạc hội sẽ là cơ hội để những CLB/Đội/Nhóm, các bạn sinh viên thể hiện tài năng của mình bằng những phần trình diễn được đầu tư công phu và tràn đầy nhiệt huyết. Các tiết mục được dàn dựng tỉ mỉ chắc chắn sẽ tạo nên một Đêm Nhạc hội bùng nổ để tất cả mọi người cùng cháy hết mình, tận hưởng một đêm trọn vẹn tại Suối Tiên.
Điều mà các UEHers mong đợi nhất mỗi khi tham gia Đêm Nhạc hội UEH Youth Festival chắc chắn là sự hiện diện của các ca sĩ khách mời nổi tiếng cùng các ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích. Sân khấu của Đêm Nhạc hội đã từng chào đón nhiều cái tên đình đám trong nền âm nhạc Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Juky San, GDucky, Min,... Và đâu sẽ là cái tên tiếp theo đến với Đêm Nhạc hội của UEH Youth Festival 2023: ENERZ năm nay, các bạn UEHers hãy cùng đón chờ nhé.
Tiết mục đặc sắc tại Đêm nhạc hội
Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình UEH Youth Festival 2023: ENERZ hứa hẹn sẽ tiếp tục là một chương trình thành công rực rỡ, đem đến trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với các bạn sinh viên UEH. Cùng đón chờ những hoạt động cực kì hấp dẫn và vô cùng bùng nổ mà UEH Youth Festival 2023: ENERZ sắp sửa mang đến cho tất cả các bạn nhé. Nào những UEHers giàu sức trẻ, hãy sẵn sàng đốt lên ngọn lửa trong bạn để cháy cùng UEH Youth Festival 2023: ENERZ: “Burning energy, be GenZ”!
Tin bài: Ban Phong trào - Tình nguyện UEH
Chia sẻ